Chúng ta

Đoán World Cup trúng Macbook Air

Thứ năm, 12/6/2014 | 08:53 GMT+7

Độc giả VnExpress sẽ có cơ hội nhận iPhone 5S, Macbook Air và 32 triệu đồng tiền thưởng khi tham gia dự đoán tỷ số từng trận, Vua phá lưới và đội Vô địch World Cup 2014.
> VnExpress ra mắt chuyên trang World Cup

Bên cạnh việc tiếp nhận thông tin, độc giả còn được tham gia vào chính những sân chơi hấp dẫn và sáng tạo nhân sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Dự đoán World Cup do Báo điện tử VnExpress phối hợp nhãn hàng “CLEAR MEN - Đàn ông đỉnh cao phong độ” tổ chức nhân vòng chung kết bóng đá thế giới diễn ra tại Brazil. Sự kiện bắt đầu từ ngày 2/6 đến 14/7.

d

Độc giả VnExpress sẽ có cơ hội nhận iPhone 5S, Macbook Air và 32 triệu đồng tiền thưởng khi tham gia dự đoán tỷ số từng trận, Vua phá lưới và đội Vô địch World Cup 2014. Ảnh: Techz.

Theo đó, khi tham gia dự đoán tỷ số, chương trình sẽ có 64 giải dành cho 64 trận (mỗi trận đấu trao một giải). Mỗi giải là một thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng nạp trực tiếp vào tài khoản số điện thoại trúng giải. Riêng với giải dự đoán Vua phá lưới và đội Vô địch, người thắng cuộc lần lượt nhận quà tặng là chiếc iPhone 5S 32 GB trị giá 19.480.000 đồng và chiếc Macbook Air 13 inch trị giá 23.990.000 đồng.

Chào đón lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới chuẩn bị khởi tranh tại Brazil, Báo điện tử VnExpress cũng cho ra mắt chuyên mục World Cup 2014. Đây là chuyên trang bao gồm toàn bộ thông tin liên quan đến World Cup 2014, giải đấu sẽ chính thức khai mạc vào ngày 13/6 tại Brazil nhằm cung cấp cho độc giả cả nước thông tin nóng nhất, nhanh nhấp và hấp dẫn nhất. Chuyên mục World Cup 2014 bao gồm các tiểu mục Tin tức, Bình luận, Bên lề, Ảnh, Video, Lịch thi đấu, 32 đội, Lịch sử, Dự đoán.

Trước đó, FPT Play HD, ứng dụng của FPT Telecom, đã bổ sung chuyên mục World Cup. Theo đó, những thông tin nóng hổi, video clip thi đấu đỉnh cao của World Cup sẽ được cập nhật liên tục. FPT Play HD sẽ có những bản tin nhanh đến với khán giả ngay sau khi các trận cầu kết thúc. Song song là hàng trăm tin bài về lịch sử giải đấu, chân dung các đội tuyển, các ngôi sao xưa và nay, đời sống bên lề World Cup sẽ được biên tập, làm phụ đề là lồng tiếng hằng ngày.

Na Vy

Ý kiến

()