Chúng ta

FPT Play HD bổ sung chuyên mục World Cup 2014

Thứ tư, 28/5/2014 | 12:13 GMT+7

Những thông tin nóng hổi, clip thi đấu đỉnh cao của World Cup sẽ được cập nhật liên tục trên ứng dụng của FPT Telecom.
> Hòa nhịp cùng World Cup với FPT Play HD

Năm nay bên cạnh những trận đấu nóng bỏng tại Brazil mùa hè này, FPT Play HD sẽ có những bản tin nhanh đến với khán giả ngay sau khi các trận cầu kết thúc. Song song là hàng trăm tin bài về lịch sử World Cup, chân dung các đội tuyển, các ngôi sao xưa và nay, đời sống bên lề World Cup sẽ được biên tập, làm phụ đề là lồng tiếng hằng ngày.

“Đây là tính năng, nội dung hứa hẹn sẽ mang lại sự trải nghiệm mới lạ cho người dùng trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.Ngoài ra, khách hàng sử dụng FPT Play HD cũng có thể xem lại bất kỳ trận đấu nào do đa phần World Cup 2014 sẽ phát vào giờ khuya, không phải ai cũng có thể thưởng thức”, anh Đặng Quang Khôi, Trưởng phòng Kinh doanh Bản quyền của PayTV, FPT Telecom, cho biết.

FPT Play HD do FPT Telecom nghiên cứu và phát triển, dựa trên công nghệ truyền hình IPTV kết hợp trong thiết bị HD Media player. Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới, tích hợp những tính năng ưu việt và độc đáo, giúp giải trí trên TV dễ dàng hơn.

FPT Play HD do FPT Telecom nghiên cứu và phát triển, dựa trên công nghệ truyền hình IPTV kết hợp trong thiết bị HD Media player. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới, tích hợp những tính năng ưu việt và độc đáo, giúp giải trí trên TV dễ dàng hơn.

Hiện tại, công ty viễn thông đang triển khai chương trình Hòa nhịp cùng FPT Play HD với nhiều hoạt động thúc đẩy bán hàng, đưa thương hiệu sản phẩm này ra thị trường và đến gần với công chúng.

Chương trình đã thổi bùng không khí bán hàng trong mỗi nhân viên kinh doanh khu vực phía Nam. “Thông qua chương trình này, Phòng Marketing mong muốn các nhân viên kinh doanh ở mỗi chi nhánh chú trọng, quan tâm hơn về sản phẩm giải trí FPT Play HD, và đây cũng là cơ hội để FPT Telecom giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm đúng mùa World Cup 2014”, anh Nguyễn Đức Luân, phòng Marketing, nhấn mạnh.

Theo anh Khôi, FPT Play HD là sản phẩm giải trí nghe nhìn thích hợp cho mọi lứa tuổi. Trong các dòng sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay, FPT Play HD đang nắm lợi thế bởi nội dung phong phú, chất lượng hình ảnh HD sắc nét… “Đó là đặc điểm nổi trội mà khách hàng sẽ được trải nghiệm trên FPT Play HD”, anh Khôi khẳng định.

Để giúp khách hàng trải nghiệm những tính năng thú vị trên FPT Play HD, FPT Telecom sẽ triển khai chương trình “Hòa nhịp World Cup cùng FPT Play HD”, thời gian bắt đầu từ ngày 10/5 đến hết 31/5.

World Cup 2014 diễn ra từ 12/6 - 13/7 trên đất Brazil với sự góp mặt của 32 đội bóng hàng đầu thế giới. Ảnh: Sportskeeda.

Trưởng phòng Kinh doanh Bản quyền của PayTV chia sẻ, để trở thành nhân viên kinh doanh tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng, các đồng nghiệp hãy tìm hiểu nhu cầu của người dùng trước khi tư vấn về sản phẩm. “Ưu thế giải trí của FPT Play HD có thể làm thỏa mãn rất nhiều nhu cầu giải trí khác nhau của khách hàng, vì thế hãy tập trung những nhu cầu người xem quan tâm nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả người khó tính nhất”, anh Thịnh mách nước.

Đại diện phòng Marketing tiết lộ, sau khi kết thúc chương trình bán hàng “Hòa nhịp World Cup cùng FPT Play HD”, Ban TGĐ sẽ có những phần quá ý nghĩa trao tặng những nhân viên bán hàng tốt nhất.

Để giúp khách hàng trải nghiệm những tính năng thú vị trên FPT Play HD, FPT Telecom sẽ triển khai chương trình “Hòa nhịp World Cup cùng FPT Play HD”, thời gian bắt đầu từ ngày 10/5 đến hết 31/5.

Chuỗi hoạt động do FPT Telecom tổ chức sẽ diễn ra ở 20 quán cà phê tại 19 chi nhánh khu vực phía Nam và 3 trung tâm lớn ở TP HCM. Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức bóng đá, truyền hình, phim truyện, trải nghiệm tính năng thông minh mới được FPT Play HD phát triển.

Khi tham gia trải nghiệm, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi: Giảm cước sử dụng dịch vụ truyền hình FPT PLay HD; giảm phí thiết bị còn 800.000 đồng cho khách hàng mua 2 box trở lên và giảm giá thiết bị còn 1,5 triệu đồng cho khách hàng đăng ký mới.

Chương trình sẽ là chuỗi các hoạt động quảng bá sản phẩm, tư vấn bán hàng. Ngoài việc giúp khách hàng trải nghiệm xem World Cup và điểm nhấn chính là những tính năng ưu việt trên thiết bị FPT Play HD: Xem truyền hình, kho phim truyện, tính năng Movie Finder, và những ứng dụng giải trí khác đi kèm.

Na Vy

Ý kiến

()