Chúng ta

VnExpress ra mắt chuyên trang World Cup

Thứ ba, 10/6/2014 | 11:37 GMT+7

Hòa chung không khí nóng bỏng của lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới chuẩn bị khởi tranh tại Brazil, Báo điện tử VnExpress đã cho ra mắt chuyên trang World Cup 2014.
> FPT Play HD bổ sung chuyên mục World Cup 2014

Đây là chuyên trang mới bao gồm toàn bộ thông tin liên quan đến World Cup 2014, giải đấu sẽ chính thức khai mạc vào ngày 13/6 tại Brazil, nhằm cung cấp cho độc giả những thông tin nóng nhất, nhanh nhất và hấp dẫn nhất. Chuyên mục World Cup 2014 sẽ bao gồm các tiểu mục: Tin tức, Bình luận, Bên lề, Ảnh, Video, Lịch thi đấu, 32 đội, Lịch sử, Dự đoán.

Nếu Tin tức đem đến cho độc giả thông tin mới nhất, nhanh nhất từ bên trong đến ngoài sân cỏ thì mục Bình luận sẽ là những bài viết giàu tính chuyên môn, đa chiều trước và sau mỗi trận đấu.

2014-06-09113401-503028-1413024680.jpg

Trang chủ chuyên mục World Cup của VnExpress. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài diễn biến chính của các trận đấu, những gì bên lề sân cỏ cũng được cung cấp đầy đủ đến với độc giả nhằm tạo ra sắc màu đa chiều về sự kiện thể thao thu hút lượng cổ động viên đông nhất thế giới. Những khoảnh khắc ấn tượng tại World Cup sẽ được giới thiệu trong mục Ảnh và Video để độc giả có nhiều góc nhìn đẹp, ấn tượng hơn về giải đấu 4 năm diễn ra một lần.

Cạnh đó, chương trình Dự đoán World Cup 2014 được VnExpress phối hợp với nhãn hàng “CLEAR MEN - Đàn ông đỉnh cao phong độ” tổ chức nhân vòng chung kết bóng đá thế giới diễn ra tại Brazil với những giải thưởng hấp dẫn trong suốt mùa giải.

Trước đó, FPT Play HD, ứng dụng của FPT Telecom, cũng đã bổ sung chuyên mục World Cup. Theo đó, những thông tin nóng hổi, clip thi đấu đỉnh cao của World Cup sẽ được cập nhật liên tục. FPT Play HD sẽ có những bản tin nhanh đến với khán giả ngay sau khi các trận cầu kết thúc. Song song là hàng trăm tin bài về lịch sử giải đấu, chân dung các đội tuyển, các ngôi sao xưa và nay, đời sống bên lề World Cup sẽ được biên tập, làm phụ đề là lồng tiếng hằng ngày.

Na Vy

Ý kiến

()