Chúng ta

Anh em FPT IS 'đa tài'

Chủ nhật, 10/3/2013 | 11:35 GMT+7

Trong cuộc thi "Team Vương", các anh em FPT IS đã bộc lộ nhiều tài năng từ vẽ, múa, hát đến chơi đàn... Đặc biệt, tiết mục tài năng nào cũng mang hơi thở STCo.
> 'Team vương' FPT IS sẽ thi tài năng / Chị Thanh Thanh làm giám khảo 'Team Vương' FTP IS

Cùng điểm lại tiết mục dự thi đậm chất STCo nhất trong phần thi Tài năng của cuộc thi "Team Vương" FPT IS tổ chức sáng 8/3 tại sân cỏ nhân tạo tòa nhà Keangnam, Hà Nội.

a

Màn thi tài năng, FPT IS PFS viết tiếp câu chuyện từ phần thi thể hình qua mô phỏng "Gangnam Style" nhưng phần thi của họ được đổi tên là "Lọ to Style" với cốt truyện rất rõ ràng.

a

Câu chuyện kể về nỗi khổ của anh chàng đại gia khi kinh tế khó khăn không biết lựa chọn quà gì để tặng vợ, anh đã quyết định đi thi "Team Vương" để có tiền mua quà tặng cô vợ hay đòi hỏi.

a

Màn nhảy ngựa đặc trưng của Gangnam Style, lời bài hát STCo và cách biểu diễn rất tự nhiên của "đại gia" đã đem lại thành công cho phần thi này.

a

Anh đã giành được ngôi Vương trong cuộc thi này.

a

Nhờ chiến thắng mà "đại gia" nọ có tiền mua quà tặng vợ.

a

FPT IS BO đã thực sự gây ấn tượng ở màn thi này với ba anh chàng bụng ngấn mỡ mặc áo hở rốn và váy siêu ngắn nhảy Hawai.

a

Đặc biệt nhất là phần thi của 5 chàng trai FPT IS FSE, trong đó mỗi người một tài năng như hát, đánh trống, đánh đàn, hát beatbox... đã làm nên một ban nhạc rất "chất".

a

Họ thực sự chinh phục được Ban Giám khảo và người xem khi trình diễn một ca khúc đòi hỏi kỹ thuật cao là "Chuyện tình" và màn beatbox có nhiều âm thanh sôi động.

a

Màn "boi" ngẫu hứng của FPT IS Bank trong phần thi tài năng.

a

Bản nhạc chế của bài "Bức thư tình đầu tiên" do thí sinh đến từ FPT IS TES trình bày.

a

Thí sinh đến từ FPT IS ERP cũng thể hiện tài năng ca hát ca khúc trữ tình.

a

FPT IS Services với bài hát "Thuyền và biển".

Tin, ảnh: Lưu Vân

Ý kiến

()