Chúng ta

Nhân viên FPT Shop trả lại tiền rơi cho khách hàng

Thứ năm, 19/11/2015 | 09:10 GMT+7

"Hôm mất tiền tôi cũng không biết là rơi ở đâu, khi về nhà thấy mất tiền rồi nghĩ cũng không tìm được nên cho qua. Nhưng khi nhận được điện thoại của FPT Shop hẹn đến nhận lại tiền, tôi rất bất ngờ và cảm động", khách hàng Đặng Đình Dũng bày tỏ.

Những ngày vừa qua, nhân viên FPT Shop Gang Thép Thái Nguyên đã được nhiều khách hàng khen tặng về sự phục vụ nhiệt tình, tận tâm và trung thực. Trong đó, chị Nguyễn Thị Mai đã khiến khách hàng cảm kích khi trả lại tiền rơi còn anh Phạm Đình Khiêm được khách hàng tặng thơ vì sự phục vụ chu đáo.

Trưa ngày 12/11, khách hàng Đặng Đình Dũng vào FPT Shop Gang Thép, TP Thái Nguyên để mua hàng nhưng khi ra về đã sơ suất đánh rơi tiền ở shop. Tình cờ, chị Nguyễn Thị Mai, nhân viên trả góp VP Bank, đã nhặt được số tiền 1 triệu đồng tại cửa ra vào. "Lúc đó, tôi cảm thấy khá bối rối và nghĩ rằng người làm mất tiền chắc cũng đang rất lo lắng. Tôi đã báo lại với quản lý Lê Đức Anh để cùng tìm chủ nhân của số tiền và gửi lại", chị Mai tâm sự.

Sau khi xác định được khách hàng đánh rơi tiền là anh Đặng Đình Dũng, quản lý shop đã mời anh đến nhận lại số tiền vào ngày 16/11. Khi cầm đủ số tiền đã đánh rơi trên tay, anh Dũng bày tỏ: "Hôm mất tiền tôi cũng không biết là rơi ở đâu, khi về nhà thấy mất tiền rồi nghĩ cũng không tìm được nên cho qua. Nhưng khi nhận được điện thoại của FPT Shop hẹn đến nhận lại tiền, tôi rất bất ngờ và cảm động. Trong lòng thực sự cảm kích trước lòng trung thực và chân thành của nhân viên FPT Shop. Tôi nhất định sẽ là khách hàng trung thành của FPT Shop".

1447815164093-53384_1447823550.jpg

Khách hàng Đặng Đình Dũng (phải) xúc động trước sự trung thực của nhân viên FPT Shop.

Trước đó, một nhân viên kỹ thuật của shop cũng ghi dấu ấn đẹp với khách hàng nhờ thái độ làm việc tận tâm, chu đáo. Vào chiều ngày 10/11, có khách hàng cao tuổi tên là Trần Mạnh Hưng đến FPT Shop Gang Thép trong tâm trạng lo lắng vì không thể vào được mạng bằng máy tính bảng. Bác chia sẻ nỗi băn khoăn vì hiện nay con trai đang ở xa, bác rất muốn xem được những thông tin của con gửi qua hòm thư điện tử. Vì không vào được e-mail nên bác không nhận được tin tức và cảm thấy rất nóng ruột, bồn chồn.

Nghe câu chuyện của bác, kỹ thuật shop Phạm Đình Khiêm đã nhanh chóng kiểm tra và xử lý lỗi trên chiếc máy tính bảng. Anh cũng không quên mời nước và vui vẻ trò chuyện để bác yên tâm hơn. Sau khi hoàn thành, Khiêm còn cẩn thận viết chỉ dẫn ra một tờ giấy để bác khỏi quên khi gửi e-mail. Bác Hưng rất vui và đã làm thơ gửi tặng chàng kỹ thuật đáng mến. "Tôi muốn bày tỏ sự ngợi khen đến các nhân viên làm việc ở FPT Shop. Các cháu còn trẻ nhưng có thái độ làm việc rất đáng trân trọng, luôn khiêm nhường, nhiệt tình và chân thành. Điều đó làm tôi vô cùng trân quý", bác Hưng chia sẻ.

1447815163553-53380_1447823540.jpg

Bác Trần Mạnh Hưng khen ngợi nhân viên FPT Shop.

Nhận được bài thơ và lời khen tặng của khách hàng, anh Khiêm vui vẻ cho hay: "Tôi rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được lời cảm ơn và bài thơ của bác. Với tôi, bác cũng như người thân vậy, nghe bác tâm sự về nỗi lòng của người cha, tôi rất xúc động. Tôi luôn tâm niệm rằng không chỉ phục vụ tốt khách hàng mà còn khiến khách hàng hài lòng hơn mong đợi".

"Là người quản lý có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ICT, tôi cảm thấy rất hãnh diện, vui sướng khi nhân viên của mình được khách hàng quan tâm, khen tặng. Đó là những nỗ lực, tận tụy trong từng khoảnh khắc gặp khách hàng, là sự chân thành từ trái tim của tập thể FPT Shop Gang Thép. Chúng tôi luôn phấn đấu để làm khách hàng hài lòng hơn nữa vì với người FPT Shop được phục vụ khách hàng là điều cao quý", anh Lê Đức Anh, Quản lý shop Gang Thép, bộc bạch.

Dịp cuối tháng 4, nhân viên FPT Shop 1772 Hùng Vương, Phú Thọ, cũng đã gửi trả ví tiền của khách hàng Đào Đại Hướng bỏ quên. Trong ví có 8,6 triệu đồng cùng giấy phép lái xe và vài bức ảnh đen trắng cũ. "Nhưng rất ngạc nhiên vì chủ nhân không hề biết mình mất gần 10 triệu đồng bởi chú vẫn tưởng ví ở tủ chứ không nghĩ là quên ở shop nên cũng không đi tìm. Đến khi shop thông báo đến xác minh nhận lại, chú rất bất ngờ và xúc động. Đúng là người mất thì không lo tìm mà người được lại lo tìm người mất của", chị Nguyễn Hồng Anh, quản lý shop, chia sẻ.

1447815163861-53382-7919-1447832044.jpg

Bài thơ khách hàng Trần Mạnh Hưng gửi tặng FPT Shop Gang Thép.

Tử Quyên

Ý kiến

()