Chúng ta

‘Oracle ERP giúp Hoàn Mỹ giảm thiểu rủi ro’

Thứ sáu, 21/3/2014 | 16:32 GMT+7

"Hệ thống quản trị Oracle ERP sẽ giúp chúng tôi có được thông tin chính xác trong từng thời điểm để đưa ra các quyết định kịp thời, giúp giảm thiểu rủi ro cho Hoàn Mỹ", ông Raj Gore, TGĐ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, tin tưởng.
> FPT IS tham gia hội nghị Tin học Tài chính

Trưa ngày 17/3, lễ công bố khởi động dự án Hệ thống quản trị Oracle ERP do FPT IS triển khai cho Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã diễn ra tại phòng hội nghị Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, số 60-62A Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM.

FPT IS sẽ triển khai dự án Hệ thống quản trị Oracle ERP cho Hoàn Mỹ gồm các hạng mục: Mua hàng, Kế toán tài chính, Kế toán quản trị, Tích hợp hệ thống HIS (thuộc phần mềm FPT e.Hospital). Dự án triển khai tại 7 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc của Hoàn Mỹ, được chia làm hai giai đoạn thực hiện và dự kiến kết thúc vào tháng 5/2015.

a

Đại diện cấp cao của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bày tỏ sự tin tưởng dựa trên năng lực, kinh nghiệm cũng như mối quan hệ tốt đẹp của hai bên.

Theo ông Raj Gore, một tổ chức nếu cứ phát triển không ngừng mà không có một hệ thống kiểm soát hiệu quả thì sẽ nhanh chóng sụp đổ. Đối với Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, hệ thống y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay, với hệ thống gồm 5 bệnh viện và một phòng khám trải dài từ miền Trung tới miền Nam và không ngừng phát triển, mở rộng thì việc xây dựng một hệ thống quản trị hiệu quả là đặc biệt quan trọng.

Tất cả các đơn vị này phải được hoạt động với một tiêu chuẩn đồng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống quản lý. Hoàn Mỹ tin tưởng hệ thống quản trị Oracle ERP được các tập đoàn y khoa trên thế giới áp dụng sẽ mang đến cho đơn vị này một quy trình quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế.

a

TGĐ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tin tưởng dự án sẽ giúp đưa ra những quyết định kịp thời.

"Giống như hệ thần kinh trung ương trong cơ thể, hệ thống quản trị Oracle ERP sẽ giúp chúng tôi có được thông tin chính xác trong từng thời điểm để đưa ra các quyết định kịp thời. Từ đó, giúp tăng hiệu quả quản lý và chất lượng dịch vụ, giảm những chi phí không đáng có để tập trung vào những lợi ích cao hơn và giảm thiểu rủi ro cho Hoàn Mỹ", TGĐ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nhấn mạnh.

Ông Huỳnh Lê Đức, GĐ Tài chính Tập đoàn Hoàn Mỹ, nhìn nhận, "sẽ rất khó khăn để triển khai thành công một dự án CNTT với quy mô lớn". Tuy nhiên, ông tin ngọn lửa nhiệt tình của các thành viên sẽ đưa dự án thành công tốt đẹp.

a

"Dự án sẽ thành công tốt đẹp và chúng ta sẽ có dịp gặp nhau vui vẻ trong buổi lễ công bố nghiệm thu dự án vào năm 2015", GĐ FPT IS HCM Nguyễn Tuấn Hùng khẳng định.

Đáp lại sự kỳ vọng của đó, GĐ FPT IS HCM Nguyễn Tuấn Hùng cam kết sẽ sử dụng nguồn nhân lực tốt nhất để triển khai dự án thành công. "Quá trình triển khai sẽ gặp không ít khó khăn, đòi hỏi sự cố gắng rất lớn của hai bên để dự án đi tới thành công. Tôi hy vọng rằng, với những nỗ lực và sự cam kết của cả hai bên, dự án sẽ thành công tốt đẹp vào năm 2015", GĐ FPT IS HCM bày tỏ.

a

Phó TGĐ FPT IS ERP Bùi Triệu Anh Tuấn (bên phải) cùng TGĐ Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức khởi động dự án.

Đây là dự án thứ hai FPT IS triển khai cho Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Trước đó, ngày 26/9/2013, FPT IS cũng đã khởi động dự án Cung cấp bản quyền và triển khai Hệ thống Phần mềm Quản lý tổng thể Bệnh viện - FPT.eHospital - cho đơn vị này.

Hà Dương

Ý kiến

()