Chúng ta

FPT IS tham gia hội nghị Tin học Tài chính

Thứ sáu, 21/3/2014 | 11:37 GMT+7

Chủ tịch Đỗ Cao Bảo, TGĐ Dương Dũng Triều và các TGĐ đơn vị thành viên FPT IS đã tham gia Hội nghị Đối tác Tin học thống kê tài chính năm 2014 tại Hạ Long, Quảng Ninh, trong hai ngày 13-14/3 vừa qua.
> FPT IS ‘chỉ có cách duy nhất là chạy’

a

Anh Đỗ Cao Bảo mong Bộ Tài chính tạo điều kiện hơn nữa để FPT IS có thể tích lũy đủ năng lực đi chinh phục thị trường quốc tế. Ảnh: FPT IS.

Trong bài phát biểu khai mạc hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tài chính Phạm Sỹ Danh đã đánh giá việc chính thức nghiệm thu dự án TABMIS là một trong 5 sự kiện tiêu biểu của ngành Tài chính năm 2014.

Đại diện cho những đối tác chiến lược của Bộ Tài chính, anh Bảo chia sẻ về định hướng toàn cầu hóa của FPT IS. Người đứng đầu Công ty Hệ thống thông tin FPT cũng bày tỏ mong muốn Bộ Tài chính tạo điều kiện hơn nữa để thông qua các dự án đã, đang và sẽ triển khai cho Bộ, đơn vị sẽ tích lũy đủ năng lực chinh phục thị trường quốc tế.

Đây là hội nghị thường niên do Cục Tin học và Thống kê Tài chính, Bộ Tài chính, tổ chức nhằm thúc đẩy phối hợp triển khai công tác tin học và thống kê tài chính. Năm nay, FPT IS là đồng thời tài trợ gala dinner của hội nghị.

(Theo FIS Weekly)

Ý kiến

()