Chúng ta

Nhận ưu đãi lớn khi gia nhập 'ngôi nhà' FPT Polytechnic

Thứ năm, 11/8/2016 | 10:40 GMT+7

Tân sinh viên có cơ hội sở hữu ưu đãi trị giá hơn 40 triệu đồng cùng nhiều phiếu giảm giá tại FPT Shop, nhận các suất đăng ký ký túc xá và hỗ trợ giới thiệu nhà trọ gần trường.

Đồng hành con đường học tập và tạo điều kiện tốt nhất cho tân sinh viên, tập đoàn cùng FPT Polytechnic và chuỗi cửa hàng FPT Shop triển khai chương trình “Đồng hành tương lai - Tặng ngay ưu đãi”.

Chương trình mang đến cơ hội trúng 3 laptop với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng và hàng nghìn phiếu giảm giá 500.000 đồng khi mua 201 dòng laptop tại FPT Shop.

image001-2.jpg

Tân sinh viên FPT Polytechnic toàn quốc có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị từ FPT Shop cũng như được hỗ trợ tối đa chỗ ở.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho tân sinh viên FPT Polytechnic nhập học khóa 12.3, đợt 2 tại các cơ sở trên toàn quốc, từ ngày 1/8 đến 10/9. Chương trình quay số may mắn sẽ được tường thuật trực tiếp tại fanpage của FPT Polytechnic. Kết quả được công bố trên fanpage của nhà trường cũng như trang web của FPT Shop...

Ngoài ra, nhà trường tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ giới thiệu chỗ ở ký túc xá, nhà trọ cho tân sinh viên nhập học khóa 12.3, đợt 2 tại các cơ sở trên toàn quốc. Khi nhập học, tân sinh viên có nhu cầu sẽ được sắp xếp đăng ký chỗ ở tại ký túc xá Mỹ Đình, cách trường không quá 100 m. Với hệ thống phòng ở khang trang, sạch sẽ, được trang bị hệ thống điện, nước, quạt điện đầy đủ để có thể yên tâm về chỗ ở. Tại Đà Nẵng, tân sinh viên cũng có thể đăng ký chỗ ở tại ký túc xá DMC trong vòng hai năm với những điều kiện ăn ở tốt nhất. Tân sinh viên nhập học tại TP HCM và Tây Nguyên cũng sẽ được cán bộ tuyển sinh và công tác sinh viên hỗ trợ giới thiệu nhà trọ theo yêu cầu khi đến làm thủ tục nhập học.

Giữa tháng 5, Cao đẳng Thực hành FPT tuyển sinh 6 ngành đào tạo ở hai chuyên ngành chính là Công nghệ thông tin và Kinh tế kinh doanh tại 4 cơ sở trên toàn quốc: Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP HCM. Đối tượng tuyển sinh hệ cao đẳng là thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và có điểm tổng kết Toán lớp 12 từ 5,5 trở lên hoặc điểm Toán thi tốt nghiệp THPT từ 5,5 trở lên, sinh viên hệ chính quy các trường cao đẳng, đại học và sinh viên đã hoàn thành chương trình Trung cấp.

Thành lập từ năm 2010, FPT Polytechnic luôn được sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Hiện, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên toàn quốc cùng cộng đồng hơn 12.000 sinh viên và cựu sinh viên. 

>> 'Yêu lại' FPT để chinh phục niềm đam mê

Việt Nguyễn

Ý kiến

()