Chúng ta

Học bổng thực tập 14 triệu đồng dành cho sinh viên FPT

Thứ hai, 7/8/2017 | 17:35 GMT+7

Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế FPT - FISEC kết hợp với trường ĐH FPT trao 10 suất học bổng trị giá 14 triệu đồng cho 10 sinh viên đăng ký và nộp phí giữ chỗ đầu tiên.

Nhằm khuyến khích sinh viên đi thực tập tại Brunei, FISEC phối hợp với ĐH FPT trao tặng 10 suất học bổng trị giá 14 triệu đồng cho những sinh viên đăng ký đầu tiên. 

Đối tượng sinh viên tham gia đến từ khối ngành kỹ thuật như lập trình, phát triển phần mềm, IoT, Big Data. Để tham gia chương trình, sinh viên cần đủ điều kiện tham gia OJT tại kỳ Fall 2017 theo quy định về đào tạo của trường. Kết thúc chương trình thành công, sinh viên sẽ được công nhận hoàn thành kỳ OJT như những sinh viên ở trong nước.

anh8-3758-1502100648.jpg

ĐH FPT sẽ dành tặng những học bổng có giá trị cho sinh viên khi đăng ký thực tập tại Brunei.

Khóa thực tập sẽ kéo dài từ ngày 21/8 đến 21/12. Sinh viên quan tâm vui lòng đăng ký tại đây trước ngày 6/8. Mọi thắc mắc có thể liên hệ anh Hoàng Văn Cương, Giám đốc FISEC, email: cuonghv5@fe.edu.vn, điện thoại: 097 146 3936.

Trước đó, ngày 21/7, ĐH FPT và ĐH Quốc gia Brunei ra mắt Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre đầu tiên tại Việt Nam. Dự án ghi nhận sự hiện diện của ĐH Quốc gia Brunei tại Việt Nam với việc trọng tâm đầu tiên là đào tạo tiếng Anh cho sinh viên FPT. Phía Brunei cung cấp và trả lương cho giảng viên, còn FPT sẽ đầu tư cơ sở vật chất và tuyển sinh.

Bên cạnh đó, ĐH FPT còn triển khai chương trình học tiếng Anh tại Đại học Quốc gia Brunei (UBD) và Đại học KDU Malaysia trong học kỳ Fall năm 2017. “Tiếng Anh Summit 2 tại nước ngoài” dành cho sinh viên tại tất cả cơ sở đào tạo của ĐH FPT. Chương trình gồm hơn 100 giờ học trên lớp, được giảng dạy bởi giáo viên có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm.

Đại học Quốc gia Brunei (UBD) là một trong những trường đại học hàng đầu ở châu Á (Top QS 200 Asia) với cơ sở vật chất hiện đại cùng tư duy tiên tiến về giáo dục cũng như quốc tế hóa. 100% sinh viên của trường đều ra nước ngoài học tập và thực tập trong chương trình “Discovery Year” hằng năm.

Từ tháng 5, ĐH FPT đã hợp tác với trường Đại học Quốc gia Brunei để thành lập Trung tâm Sáng tạo Công nghệ FPT - UBD (FPT - UBD Innovation Lab) tại Brunei. Trung tâm sáng tạo công nghệ FPT - UBD sẽ là nơi triển khai các dự án công nghệ cao cho chính phủ Brunei, cũng như là nơi đào tạo, thực tập theo hình thức project based (đào tạo theo dự án) cho sinh viên các nước trong khu vực.

>> Sinh viên ĐH FPT học tiếng Anh tại Brunei và Malaysia

Việt Nguyễn

Ý kiến

()