Chúng ta

Game thủ tò mò về cosplay của FPT Online

Thứ bảy, 23/3/2013 | 07:53 GMT+7

Những hình ảnh cosplay về một dự án của FPT Online mới rò rỉ ngày càng khiến nhiều người chơi không khỏi tò mò, hồi hộp.
> Tây Du Ký khởi động ‘Quân đoàn tranh hùng’ / Tây Du Ký họp mặt game thủ mừng sinh nhật lần 3

Đến nay, ngoài Cửu Âm Chân Kinh thì Thiên Long Bát Bộ 3 là đại diện có thể khiến cộng đồng game thủ "mất ăn mất ngủ". Trong lúc bản game này đã chính thức khởi động ở Trung Quốc và người chơi Việt Nam càng hào hứng thì mới đây, FPT Online úp mở về một dự án mới bằng loạt hình cosplay được đầu tư khá công phu và một trường quay gây choáng ngợp.

So với những bộ cosplay từng xuất hiện, những tấm hình hậu trường lần này gây ấn tượng cho người xem bằng sự sắc sảo trong trang phục, phụ kiện và cả dàn chân dài nóng bỏng. Đặc biệt, các tấm hình còn bật mí về cả một trường quay chuyên nghiệp để dàn dựng kỹ xảo trong các phim ca nhạc, trailer phim…

Game thủ của Thiên Long Bát Bộ liên tục phỏng đoán đây là những hình ảnh đại diện trong phiên bản 3 của trò chơi này.
Game thủ của Thiên Long Bát Bộ liên tục phỏng đoán đây là những hình ảnh đại diện trong phiên bản 3 của trò chơi này. Ảnh: Phạm Nga.

“Loạt hình cosplay mới xuất hiện thực ra không phải là chiến dịch quảng bá cho game Thiên Long Bát Bộ 3 mà là cho một sản phẩm mới hoàn toàn. Sau khi chuẩn bị thật chu đáo, chúng tôi sẽ công bố ngày ra mắt và thông tin chính xác về trò chơi”, đại diện FPT Online cho hay.

Tuy nhiên,
Đại diện FPT Online khẳng định đây là những hình ảnh dành cho một sản phẩm mới hoàn toàn sẽ được tung ra vào thời gian tới đây. Ảnh: Phạm Nga.

Dự án này được đầu tư rất mạnh vì không chỉ muốn mang lại sự mới mẻ cho sản phẩm mà còn mong muốn đưa đến cho người xem một cách nhìn khác về sự kết hợp giữa nghệ thuật cosplay, nghệ thuật vẽ tranh trên người, điện ảnh với một chiến dịch quảng bá game.

Dy Khoa

Ý kiến

()