Chúng ta

Tây Du Ký khởi động ‘Quân đoàn tranh hùng’

Chủ nhật, 17/3/2013 | 14:30 GMT+7

Giải đấu “Quân đoàn tranh hùng” do Tây Du Ký Online tổ chức đã chính thức khởi động và thời gian đăng ký thi đấu kéo dài đến ngày 17/3.
> Thiên Long Bát Bộ mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Năm nay, thể lệ "Quân đoàn tranh hùng có nhiều đổi mới. Trong đó, số lượng thành viên đăng ký tham gia được tự do dao động từ 20 đến 49 thành viên. Ở mùa giải này, các hội sẽ khởi tranh theo hình thức Khiêu chiến Quân Đoàn và đấu loại trực tiếp, chứ không theo phương thức vòng tròn tính điểm như trước kia. Chính vì vậy, “Quân đoàn tranh hùng” năm nay đòi hỏi các đội phải có chiến thuật rõ ràng và phân phối đội hình một cách chặt chẽ.

Ngoài ra, trong quá trình giao đấu, thành viên các đội được toàn quyền sử dụng các loại buff hỗ trợ, đặc quyền, hồi sinh vàng... Các đội cũng được được phép sử dụng kỹ năng của Trân thú, Pháp bảo, Thần phù… Nếu trang bị đầy đủ và chu đáo, các loại thần dược lợi hại này sẽ giúp quân đoàn giành lợi thế tuyệt đối trước đối thủ.

Theo kế hoạch dự kiến, buổi lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu sẽ diễn ra tại buổi họp mặt mừng sinh nhật Tây Du Ký tròn 3 tuổi vào ngày 24/3 và giải đấu chính thức khởi tranh vào cuối tháng 3.

"Quân đoàn tranh hùng" sẽ chính thức khởi tranh từ cuối tháng này. Ảnh: TDK.

Về cơ cấu giải thưởng, giải đấu mở rộng sẽ có nhiều giải thưởng hấp dẫn được game thủ yêu thích. Trong đó, với Quân đoàn vô địch Server, các thành viên sẽ nhận được quà tặng gồm: Càn Khôn Bát Quái Thạch 9; thú cưỡi Ma Tương, Danh hiệu Tây Du Đệ Nhất Gia, Cửu Vĩ Hồ Chi Hoa Quý Hộ Phù. Riêng Quân đoàn trưởng sẽ nhận được thêm Trân thú Hoàng Kim (Lãn Long) và Càn Khôn Bát Quái Thạch 10, giúp tăng 100% tỷ lệ cường hóa 10 cho nhân vật.

Phần thưởng dành cho các thành viên trong đội hạng nhì gồm: Càn Khôn Bát Quái cao cấp 8, thú cưỡi bay Dục Hỏa Phượng Hoàng, Thiên Địa Tiêu Dao, Cửu Vĩ Hồ Chi Hoa Quý Hộ Phù… Trong đó, Quân đoàn trưởng sẽ nhận được thêm Trân thú Hoàng Kim (Phúc Xà) và Càn Khôn Bát Quái Thạch 9, giúp tăng 100% tỷ lệ cường hóa 9 cho nhân vật. Theo đánh giá của game thủ, phần thưởng năm nay đều rất có giá trị trong game Tây Du Ký.

Ngoài giải đấu, game thủ Tây Du Ký đang hào hứng thử vận may từ sự kiện Đổ Xí Ngầu Thâu Bạc Tỷ diễn ra từ 11/3 đến 18/3 với cơ may sở hữu hàng trăm triệu KNB.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn.

Dy Khoa

Ý kiến

()