Chúng ta

Tây Du Ký họp mặt game thủ mừng sinh nhật lần 3

Thứ hai, 18/3/2013 | 15:39 GMT+7

Từ 14h ngày 24/3, buổi họp mừng sinh nhật Tây Du Ký Online tròn 3 tuổi sẽ diễn ra tại quán cà phê Điểm Hẹn Sài Gòn, đường 3/2, quận 10, TP HCM.
> Vũ khí ‘khủng’ của Tây Du Ký đã có chủ

Tại đây, FPT Online sẽ giới thiệu đến game thủ con đường phát triển của Tây Du Ký trong năm 2013, đồng thời lắng nghe, ghi nhận và giải đáp thắc mắc của game thủ xoay quanh các vấn đề của Tây Du Ký. Cũng trong buổi offline, BTC giải đấu Quân đoàn tranh hùng 2013 sẽ tiến hành bốc thăm phân chia bảng đấu để các quân đoàn sẵn sàng khởi tranh vào ngày 26/3 với tinh thần quả cảm nhất.

250 game thủ đầu tiên đến tham dự sẽ được miễn phí hoàn toàn nước uống. Bên cạnh đó, FPT Online cũng chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng người chơi thông qua các trò chơi nhỏ và các trận đấu giao hữu quyết liệt diễn ra ngay tại khán phòng. Xen kẽ với các nội dung chính là tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, mang lại không khí sôi động cho game thủ.

250 game thủ đầu tiên đến buổi họp mặt sẽ được miễn phí tiền nước. Ảnh: TDK.
250 game thủ đầu tiên đến buổi họp mặt sẽ được miễn phí tiền nước. Ảnh: TDK.

Đặc biệt, ba đợt bốc thăm may mắn giúp người chơi có cơ hội sở hữu nhiều vật phẩm giá trị trong game như: Càn Khôn Bát Quái Thạch Cao Cấp 9 (100%), Pháp bảo Cực phẩm Hoàng kim Như Ý, Trọn bộ Pháp bảo 4 thầy trò Đường Tăng, Bộ phù văn Hoàng kim 9 chữ (Tu, Thân, Tề,...), Code Lôi Đình Thần Tướng, Thú cưỡi Ma Tương…

Nhân dịp này, những game thủ có nhiều đóng góp cho Tây Du Ký trong năm 2012 sẽ được vinh danh và nhận quà tặng đặc biệt từ công ty. Ngoài ra, Tây Du Ký sẽ tiến hành trao giải cho game thủ InuChienThanI, phái Thiên Vương, chủ nhân đầu tiên sở hữu vũ khí hoàng kim vinh dự cấp 115 là game thủ duy nhất nhận được giải thưởng “Vũ khí mạ vàng” từ sự kiện Tuyệt Thế Thần Binh.

Mọi thắc mắc, người chơi có thể liên hệ Mr. Đức Tuyên theo số điện thoại 0906882087 hoặc chị Thùy Nhi theo số 01638911869.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn.

Dy Khoa

Ý kiến

()