Chúng ta

FPT Software bước sang tuổi 16

Thứ ba, 13/1/2015 | 18:37 GMT+7

Sau 16 năm phát triển, không chỉ ghi danh trên bản đồ công nghệ thế giới, FPT Software cũng là doanh nghiệp xuất khẩu dịch vụ phần mềm đầu tiên của Việt Nam cán mốc doanh thu 100 triệu USD.

Khởi nghiệp từ 13 người vào năm 1999, đến nay, FPT Software đã có hơn 7.000 nhân viên (trong đó 6.493 là nhân viên chính thức) với mức tăng trưởng bình quân từ 2012 là 30% mỗi năm. Ra đời gắn liền với làn sóng toàn cầu hóa đầu tiên của tập đoàn, FPT Software hiện là đơn vị dẫn đầu FPT về độ phủ toàn cầu với hằng trăm khách hàng từ 9 quốc gia, vũng lãnh thổ, đội ngũ nhân viên quốc tế đến từ 11 nước trên thế giới.

Đặc biệt năm 2014, FPT Software có thêm công ty mới tại châu Âu khi mua lại thành công RWE IT Slovakia và đổi tên thành FPT Slovakia từ 1/7/2014. 

HUY-2287-JPG-8148-1421144959.jpg

FPT Software là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng trụ sở làm việc theo mô hình campus tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Ảnh: Giang Huy.

Đây cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng trụ sở làm việc theo mô hình campus tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam, để đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng về quy mô trong dài hạn. FPT Software đạt mục tiêu có 30.000 CBNV và doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2020.

Nhân dịp sinh nhật đơn vị, nhiều lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng FPT Software

Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam: "Với tôi, những việc FPT Software đã và đang làm luôn là trường học lớn, là nguồn cảm hứng trên đường đời. 

Hôm nay (13/1) cũng là sinh nhật của Banana Team - nhóm các sinh viên tình nguyện viên hỗ trợ các đoàn sinh viên quốc tế đến với đại học FPT, với Việt Nam. Một công việc mà tôi bắt đầu tại Đại học FPT cách đây 2 năm, lấy cảm hứng từ FPT Software.

Một bạn trong nhóm Banana đã gửi cho tôi một message mà tôi muốn chia sẻ với các FPT Software: Được nhìn thấy những sinh viên từ khắp nơi Nhật, Mỹ, Thái, Brunei dù đã kết thúc chương trình tại ĐH FPT nhưng vẫn nhớ tới, quay clip, gửi lời chúc, hát mừng sinh nhật của nhóm, mình bỗng thấy phấn khởi lạ thường. Niềm vui trong công việc được nhân lên từ những nụ cười hạnh phúc khi nhìn lại những khuôn mặt ấy. Gửi tới anh chị em clip này như một chia sẻ, một chút phấn khởi trong dịp tiễn năm cũ, đón năm mới.

Tứ hải giai huynh đệ! Đó chính là ý nghĩa của cuộc sống. Chúc các FSofters khỏe mạnh, vững bước trên con đường ra thế giới, thêm bạn bè khắp bốn phương". 

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến“Tôi yêu lần đầu vào năm 16 tuổi và năm nay 46 tuổi, lại yêu FPT Software 16 tuổi. May là FPT Software nên không phạm luật. Tôi vừa được tập đoàn yêu cầu tiếp tục làm ở đây 3 năm nữa, tin rằng lúc đó nàng 18 tuổi sẽ đẹp hơn giờ rất nhiều”.

Giám đốc FPT Slovakia Olaf Baumann: "Chúng tôi tự hào là một phần của đại gia đình FPT Software và mong mỏi được đóng góp sức mình cho sự thịnh vượng của tập đoàn FPT nói chung".

Giám đốc FPT châu Á - Thái Bình Dương (FAP) Nguyễn Hoàng Trung: “Tuổi trăng tròn là tuổi bắt đầu giai đoạn đẹp nhất của con người, chúc FPT Software tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong tuổi trăng tròn của mình, và quan trọng hơn, thay đổi về chất để thực sự trưởng thành, hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD ở tuổi 20!”.

Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi: “Chúc FPT Software ngày càng lớn mạnh, trở thành Global Player, tham gia được vào những dự án lớn trên thế giới”. 

Thanh Nga - Hồng Nhung

Ý kiến

()