Chúng ta

Cơ hội làm việc tại nhà máy sản xuất mobile lớn nhất thế giới

Chủ nhật, 24/3/2013 | 20:28 GMT+7

Nằm trong Chương trình hỗ trợ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tại ĐH FPT, Phòng Công tác sinh viên kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Điện thoại Di động Samsung Việt Nam (SVMC) tổ chức chương trình “Ngày hội Tuyển dụng Samsung 2013” cho sinh viên đã và sẽ tốt nghiệp trong năm 2013.
> Philippines sẽ tạo điều kiện cho sinh viên FPT / Sinh viên FPT học cách 'ghi điểm' trước nhà tuyển dụng Nhật

Chương trình được tổ chức vào ngày 25/3 tại Hội trường 202 tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội.

Sinh viên FPT trong chuyến thăm các doanh nghiệp CNTT Nhật Bản.

Sinh viên FPT trong chuyến thăm các doanh nghiệp CNTT Nhật Bản. Ảnh: ST.

“Chúng tôi đánh giá cao phong cách làm việc và chất lượng đào tạo của các em. Các em đã làm việc với tác phong chuyên nghiệp và thái độ cầu thị tích cực", Trưởng phòng Quản lý Nhân sự CMA-CGM Vũ Thị Hiên nhận định.

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam có nhà máy sản xuất điện thoại di động lớn nhất trên thế giới với dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín. Để chuẩn bị cho chiến lược phát triển thành một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam và thương hiệu được yêu thích nhất của người tiêu dùng, Samsung sẽ tuyển dụng hàng nghìn kỹ sư phát triển phần mềm đã và sẽ tốt nghiệp đại học năm 2013. Những người trúng tuyển sẽ làm việc tại SVMC.

Sinh viên quan tâm đăng ký tham gia tại đây.

ĐH FPT giảng dạy hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Nhật. Vì vậy, sinh viên FPT có nhiều lợi thế trong việc ứng tuyển vào các doanh nghiệp nước ngoài.

ĐH FPT cũng là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình tuyển dụng sinh (tuyển sinh kết hợp tuyển dụng) - đào tạo, đáp ứng yêu cầu về tiếng, phương thức và kỹ năng làm việc quốc tế.

Nam Anh

Ý kiến

()