Chúng ta

Dự hội thảo công nghệ truyền hình nhận iPhone 6 và iPad Air

Thứ năm, 15/1/2015 | 15:07 GMT+7

Người tham dự FPT Software Technology Conference Spring 2015 về xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực giải trí truyền hình với chủ đề “Powering The Future Of Entertainment” sẽ có cơ hội nhận iPhone 6, Ipad Air 2, sách và vouchers hàng công nghệ.

Sự kiện diễn ra sáng 17/1 tại khách sạn Pullman Saigon, số 148 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, dự kiến thu hút sự tham gia của 300 chuyên gia và lập trình viên có kinh nghiệm. Chương trình do FPT Software, DirecTV và VietnamWorks đồng tổ chức với các diễn giả là chuyên gia công nghệ cao cấp hàng đầu của Mỹ và Việt Nam.

DSCF4376-1414060621-660x0-8671-142130365

Ngoài iPhone 6 và iPad Air 2, người tham dự còn có cơ hội nhận nhiều sách và vouchers mua hàng công nghệ khi tham dự sự kiện. Ảnh: VnExpress.

Trong chương trình, ông Robert G. Arsenault, Phó Chủ tịch Broadcast Systems Engineering của DirecTV, hãng truyền hình vệ tinh số một tại Mỹ, sẽ trình bày về cuộc cách mạng của truyền hình vệ tinh. Chia sẻ của ông sẽ giúp chuyên gia và lập trình viên trong lĩnh vực dự đoán được các xu hướng công nghệ truyền thông, truyền hình và giải trí (Communications, Content Media & Entertainment - CME) tương lai.

Ông Vlad Zarney, Giám đốc cấp cao của DirecTV, sẽ thảo luận về những giải pháp tiên tiến mà những CME dẫn đầu như DirecTV đang cung cấp và những tiến bộ công nghệ đã làm nên lợi thế cạnh tranh của hãng truyền hình vệ tinh số 1 tại Mỹ này.

Từ công nghệ Smart TV (TV thông minh), anh Lê Hồng Việt, Giám đốc Công nghệ FPT Software, sẽ gợi mở ý tưởng về việc hiện thực hóa Smart Home (nhà thông minh) và cao hơn là Internet of Things (Internet của vạn vật).

“Powering The Future Of Entertainment” là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hội thảo công nghệ quốc tế do FPT Software tổ chức nhằm mang lại cho cộng đồng công nghệ Việt Nam những xu hướng mới nhất, sân chơi mở ra cơ hội kết nối cho các chuyên gia công nghệ cũng như diễn giả là chuyên gia hàng đầu thế giới. Theo đại diện FPT Software, hội thảo được tổ chức hàng quý tại các thành phố khác nhau của Việt Nam.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự tại http://fsoft-cmetechcon.vietnamworks.com.

Nguyên Văn

Ý kiến

()