'BỘI THU' BẤT CHẤP COVID-19
Gia nhập FPT từ năm 2017, Phạm Thị Ngọc Khánh bén duyên với mảng quảng cáo nhanh đến mức khó tin. Nhớ lại hồi chập chững bước vào nghề, Khánh vẫn còn chưa thể hiểu hết các định nghĩa hay chỉ số quảng cáo. Nhưng bằng năng lực, khả năng tiếp thu nhanh và ham tìm hiểu, Khánh nhanh chóng tìm thấy chỗ đứng trong nghề. 4 năm lăn lộn trên các sàn quảng cáo, thử sức với đủ mọi hình thức, Khánh trở thành Trưởng phòng Vận hành hệ thống quảng cáo (FPT Online).
“Nếu đã là công việc của mình thì phải cố hết sức, bằng đam mê và sự quyết tâm, nhất định sẽ đạt được điều mình mong đợi”. Phương châm sống này luôn theo sát nữ Trưởng phòng trong những năm tháng cống hiến cùng FPT. Đáp lại nỗ lực không ngừng, quả ngọt cuối cùng cũng tới với Khánh. Bất chấp tình hình căng thẳng do dịch Covid-19, doanh thu mảng quảng cáo hiển thị chiếm 50% toàn FPT Online. Cụ thể, vận hành và tối ưu giá quảng cáo hiển thị/pageviews năm 2020 tăng 20,33% so với 2019; 6 tháng đầu năm 2021 tăng 48,3% so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, với khả năng quản lý cùng cách xử lý tình huống khéo léo, phòng của Khánh cũng liên tiếp đưa về nhiều hợp đồng lớn với 29 đối tác lớn nhỏ trong nước.
Trước tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, nữ trưởng phòng vận hành đội nhóm tối ưu hoá mọi công việc lên nền tảng đám mây, với 100% quy trình lên hệ thống quản lý bán hàng trên đám mây (sale cloud) và kiểm kê thông minh (smart inventory).
Năm 2020, chị Khánh cũng là 1 trong 50 cá nhân xuất sắc cấp công ty. Đối với chị, đây là nguồn năng lượng quý giá để bản thân và nhóm tiếp tục bứt phá trong năm 2021.
Ý kiến
()Hãy là người đầu tiên
bình luận