'CHIẾN THẦN' KINH DOANH CỦA FPT ONLINE
Chủ động, chấp nhận mọi thách thức, leng keng là 3 từ khóa về Nguyễn Thanh Nhật - Trưởng phòng Kinh doanh số 3 thuộc Trung tâm Quảng cáo số (FPT Online). Nhật đang phụ trách nhóm ngành chiến lược FPT Online, gồm: Tài chính/Ngân hàng - Xe - Bán lẻ - Tiêu dùng với mục tiêu đóng góp 22% doanh thu toàn FPT Online.
Năm 2022, Thanh Nhật là một trong những người đóng góp lớn vào doanh thu công ty. Cụ thể, OKR 2022 của anh hoàn thành 81%, đóng góp 34% doanh thu thực tế nhóm bán lẻ. Nhờ đó, chỉ số FPT Online năm 2022 tăng trưởng vượt bậc tương ứng theo ngành: Bán lẻ: 350%, Công nghệ: 90%, Xe: 50%.
Năng lực của Thanh Nhật còn được thể hiện ở khả năng xây dựng đội nhóm. Với 11 nhân sự, anh thiết lập đội có chuyên môn và kinh nghiệm đảm bảo chất lượng công việc; Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận, định hướng phát triển ngành hàng, khách hàng, sản phẩm trong từng phân kỳ kinh doanh cụ thể; Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ hơp tác với các khách hàng “Cá voi”.
Nhật thuộc tuýp người ưa thử thách, nhiệm vụ càng áp lực càng khiến anh dày công chinh phục. Biến đam mê thành hiện thực, Nhật và đồng nghiệp luôn tìm ra cách để “chốt deal” thành công với các khách hàng khó tính cũng như lĩnh vực mới. Nhật luôn đặt mình vào vai khách hàng để tìm phương án tốt nhất cho đối tác, từ đó giúp gia tăng doanh số công ty.
Năm 2021, anh được tôn vinh Top 100 FPT. Trước đó, anh cũng giành danh hiệu cá nhân xuất sắc FPT Online năm 2018.
Ý kiến
()