CHINH PHỤC NHỮNG ĐỈNH CAO CỦA NGÀNH HÀNG TPCN
Với phương châm "không làm thì không có lịch sử”, Thám hoa FPT 2021 Hoàng Nhị Khoa luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ.
Về FPT Long Châu từ 2019 nhưng ngay lập tức, Khoa đã đưa kết quả kinh doanh năm 2020 ngành hàng TPCN năm 2020 tăng trưởng 128% so với cùng kỳ. Lãi gộp cũng đóng góp 53% lãi gộp toàn FPT Long Châu và mức tăng trưởng lãi gộp đạt 200% so với năm trước. Tới 2021, anh tiếp tục dẫn dắt ngành hàng TPCN đạt doanh thu “khủng”, vượt xa mục tiêu dù gặp không ít khó khăn.
Bên cạnh doanh số, anh còn đưa FPT Long Châu trở thành đối tác chiến lược và nhà bán lẻ hàng đầu của nhiều nhà cung cấp thực phẩm chức năng nổi tiếng trong nước và quốc tế. Anh cũng hoàn thành chủ ý chiến lược của FPT Retail khi phát triển thành công hàng chục nhãn hàng độc quyền của Long Châu và rất nhiều mã hàng đặc trị nhiều nhóm bệnh.
Thông minh, kỷ luật, cầu tiến, điềm tĩnh, tư duy mở là những “chìa khoá” giúp Khoa tiến những bước nhanh tới cánh cửa thành công. Đồng nghiệp cũng ấn tượng ở anh sự khéo léo trong các mối quan hệ với đối tác, với phòng ban nội bộ, và đặc biệt là sự nhanh nhạy, luôn đón đầu xu hướng.
Ý kiến
()