Chúng ta

Trở lại Tây Nguyên trải nghiệm 7 ngày

Thứ năm, 8/8/2013 | 17:01 GMT+7

Chương trình "7 ngày trải nghiệm cuộc sống" học kỳ Summer 2013 được ĐH FPT tổ chức tại xã Đăk Nia, thị xã Gia Nghĩa, Đăk Nông, từ ngày 19 đến 25/8.
> Sinh viên FPT đắp đường tại Sóc Trăng

Hành trình “7 ngày trải nghiệm cuộc sống” lần này được tổ chức từ ngày 19-25/8. Ảnh: C.T.

Hành trình “7 ngày trải nghiệm cuộc sống” lần này được tổ chức từ ngày 19 đến 25/8. Ảnh: C.T.

Tham gia chuyến đi, sinh viên sẽ được khám phá vùng đất mới, được học tập, rèn luyện, hoàn thiện nhân cách và những kiến thức xã hội đã được học trong nhà trường vào môi trường xã hội thực tế thông qua các hoạt động như làm đường giao thông nông thôn, chăm sóc cà phê, bắp, sửa chữa nhà giúp hộ nghèo…. Đồng thời được thưởng thức đặc sản của vùng cao nguyên như cơm lam, rượu cần bên ngọn lửa trại cùng đồng bào bản địa.

Sinh viên ĐH FPT đăng ký tại phòng Công tác sinh viên (tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM). Các sinh viên FPT Polytechnic HCM đăng ký tại tầng 5, tòa nhà 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3.

Sau khi tuyển chọn hồ sơ, phòng Công tác sinh viên sẽ tổ chức phỏng vấn vào ngày 9/8 để chọn ứng viên phù hợp. Ngày 14/8, các thành viên chính thức của hành trình sẽ được tập huấn kỹ năng tham gia. Đây là lần đầu tiên sinh viên FPT Polytechnic HCM được tham gia trải nghiệm thực tế tại Tây Nguyên.

“7 ngày trải nghiệm cuộc sống” là chương trình đưa sinh viên học tập tại các cơ sở của ĐH FPT về với đời sống thực tế để trở thành những người lao động. Đây là lần thứ hai trong năm ĐH FPT tổ chức chương trình này. Trước đó, trong tháng 4, sinh viên đã tham gia đắp đường, trồng mía... cùng người dân Sóc Trăng, miền Tây Việt Nam.

Dy Khoa

Ý kiến

()