Chúng ta

Trao gần 10 triệu tiền thưởng cho cuộc thi FQ

Thứ năm, 15/8/2013 | 10:58 GMT+7

Ngoài ba giải thưởng mỗi giải trị giá 100.000 đồng mỗi ngày cho hình thức thi online, năm nay, Ban tổ chức còn trao thưởng 3 triệu đồng cho người FPT thi tài trực tiếp.
> FQ có thêm hình thức thi trực tiếp

Cuộc thi này dành cho tất cả cán bộ nhân viên Tập đoàn FPT với hai hình thức online và offline.

Thi Online trắc nghiệm trên Trung tâm sát hạch và khảo thí FPT tại địa chỉ acc.fpt.com.vn. Cách thức thi liên tiếp trong 5 ngày, mỗi ngày sẽ có 25 câu hỏi. Mỗi thí sinh chỉ được thi duy nhất một lần trong một ngày với thời gian làm bài 25 phút. Thời gian làm bài từ 10h đến 24h hằng ngày, bắt đầu từ ngày 19 đến 23/8.

a

Ngoài ba giải thưởng mỗi giải trị giá 100.000 đồng mỗi ngày cho hình thức thi online, năm nay, Ban tổ chức còn trao thưởng 3 triệu đồng cho người FPT thi tài trực tiếp. Ảnh: BTC.

Mỗi ngày có 3 giải thưởng dành cho 3 account có số câu trả lời đúng nhiều nhất, trong thời gian ngắn nhất, mỗi giải trị giá 100.000 đồng.

Cuộc thi offline sẽ được tổ chức vào ngày 29/8 dành cho 100 thí sinh có kết quả tốt nhất. Buổi thi offline dự kiến truyền hình trực tiếp giữa Hà Nội và TP HCM. Các thí sinh sẽ trải qua 25 câu hỏi và sẽ có một quyền giải cứu trong cuộc thi. Giải thưởng cao nhất cho người chiến thắng chung cuộc là 3 triệu đồng.

Các chủ đề của FQ là những câu hỏi xoay quanh con người, sự kiện, sản phẩm và văn hóa FPT.

CBNV FPT nhanh tay đăng ký để dành giải thưởng ngày và có cơ hội tham gia phần thi Offline tại đây. Thông tin chi tiết liên hệ Thanh Hằng, e-mail: HangLTT11@fpt.com.vn

FQ là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm mục đích nâng cao hiểu biết của CBNV về công ty, tạo ra một sân chơi chung mà tất cả người FPT đều có thể tham gia, tuyên truyền sâu rộng văn hóa FPT. Năm nay, FQ được tổ chức còn hướng đến kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()