Chúng ta

FQ có thêm hình thức thi trực tiếp

Thứ bảy, 27/7/2013 | 09:30 GMT+7

Năm nay, ngoài hình thức thi tìm hiểu về công ty ở hệ thống online của Trung tâm Sát hạch và Khảo thí, Ban Nhân sự FPT còn tổ chức thêm cuộc thi FQ offline để người FPT cùng so tài.
> 30 người đoạt giải FQ / FQ trở lại từ ngày 10/9

Cuộc thi tìm hiểu FPT - FQ 2013 dự kiến bắt đầu từ ngày 19/8. Đây là sân chơi để CBNV thể hiện khả năng, hiểu biết của mình về công ty.

a

Năm nay, ngoài hình thức thi tìm hiểu về công ty ở hệ thống trên mạng, CBNV FPT có thể so tài ở cuộc thi offline. Ảnh: C.T.

Hình thức thi online diễn ra trong 5 ngày trên website của Trung tâm Sát hạch Khảo thí tại địa chỉ: http://acc.fpt.com.vn/.

Toàn thể CBNV của tập đoàn đều có thể dự thi FQ. Mỗi ngày, BTC sẽ công bố 3 account có điểm số cao nhất và trả lời trong thời gian ngắn nhất để trao quà tặng. Bên cạnh đó, buổi thi offline được tổ chức độc lập, dành cho 100 người FPT tại sảnh tầng 0 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Đây sẽ là dịp để người FPT cùng nhìn lại những mốc lịch sử đáng nhớ của tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Năm 2013, kỳ thi định kỳ công ty sẽ gồm các hoạt động như: Thi FQ, Trạng, chuyên môn ngành dọc. Cuộc thi Trạng được tổ chức từ ngày 1 đến 31/8 nhằm tìm ra những cá nhân xuất sắc, có năng lực, ham học hỏi và cầu tiến để vinh danh.

Lưu Vân

Ý kiến

()