Chúng ta

FQ trở lại từ ngày 10/9

Thứ sáu, 7/9/2012 | 16:54 GMT+7

Cuộc thi Tìm hiểu FPT (FQ) sẽ chính thức được Ban Nhân sự FPT (FHR) phát động trở lại từ ngày 10 đến 12/9.
> FQ gặp sự cố vì người thi quá đông / Tạm dừng thi FQ

Theo đó, để tránh tình trạng hệ thống gặp sự cố do có quá nhiều người cùng truy cập vào hệ thống của Trung tâm Sát hạch và Khảo thí FPT (ACC), BTC sẽ thực hiện cơ cấu đơn vị thanm gia theo ngày.

"Mỗi ngày thi sẽ có một hoặc một số đơn vị cùng thi chứ không thi đồng loạt như đợt trước", cán bộ đào tạo thuộc Ban Nhân sự FPT (FHR) Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết.

Thời gian và cơ cấu giải thưởng không thay đổi. CBNV sẽ bắt đầu làm bài thi trong thời gian từ 10h đến 24h hằng ngày.

CBNV FPT có thể đăng nhập vào hệ thống ACC để thi FQ từ tuần sau, bắt đầu từ ngày 10/9. Ảnh: C.T.

CBNV FPT có thể đăng nhập vào hệ thống ACC để thi FQ từ tuần sau, bắt đầu từ ngày 10/9. Ảnh: C.T.

Hiện tại, BTC đang gấp rút hoàn thiện hệ thống để hỗ trợ các thí sinh làm bài thi tốt nhất, đồng thời, giảm thiểu tối đa các lỗi đã gặp phải trong ngày thi 4/9 vừa qua.

Kỳ thi Tìm hiểu về FPT (FQ) do FHR tổ chức diễn ra từ 10h sáng ngày 4/9. Tuy nhiên, không lâu sau, do có quá đông CBNV tham gia nên hệ thống gặp trục trặc, mắc lỗi kỹ thuật. Để đảm bảo quyền lợi của các thí sinh và khắc phục lỗi, BTC đã quyết định tạm dừng cuộc thi.

FQ là cuộc thi thường niên do Ban Nhân sự FPT tổ chức, thường được diễn ra trước mỗi dịp sinh nhật công ty. BTC kỳ vọng, đây cũng là dịp CBNV được ôn lại và tự hào về FPT thông qua những kiến thức, tư liệu lịch sử, sự kiện, con người, hay những tài liệu quý giá của riêng người FPT.

CBNV FPT sẽ tham gia thi online trên hệ thống của ACC tại acc.fpt.com.vn. Mỗi đề thi sẽ bao gồm 24 câu hỏi, xoay quanh các lĩnh vực như con người, sự kiện, văn hóa, lịch sử FPT... với thời gian làm bài là 24 phút.

BTC sẽ trao 10 giải thưởng trị giá 200.000 đồng cho 10 thí sinh có số điểm cao nhất và thời gian làm bài nhanh nhất. Tổng giá trị giải thưởng trong suốt đợt thi là 6 triệu đồng.

Thanh Nga

 

Ý kiến

()