Chúng ta

Trao chứng chỉ quốc tế cho sinh viên FPT

Thứ sáu, 3/5/2013 | 12:26 GMT+7

Chiều nay (ngày 3/5), FPT Aptech và FPT Arena sẽ cùng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 291 sinh viên tại hội trường Nhà văn hóa Sinh viên, 643 Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM.
> 'Nhiều đồ án của sinh viên có nội dung thú vị'

Theo đó, buổi lễ sẽ trao chứng chỉ quốc tế có giá trị toàn cầu của Tập đoàn Giáo dục Aptech Ấn Độ cho 194 tân khoa của Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế FPT và 97 tân khoa Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT.

Các tân khoa của FPT Aptech sẽ nhận chứng chỉ Lập trình viên Quốc tế Aptech (Higher Diploma in Software Engineering), còn tân khoa FPT Arena sẽ nhận chứng chỉ Mỹ thuật Đa phương tiện Arena - Advanced Diploma in Multimedia.

Buổi lễ sẽ có sự hiện diện của đại diện Tập đoàn Aptech là ông Rajat Adhikary cùng các doanh nghiệp tuyển dụng từ các công ty thành viên của FPT như: FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail và các đơn vị CNTT và truyền thông bên ngoài gồm: Gameloft, Lotte Vietnam, Zalora, BS Group, FujiNet...

Lễ Tốt nghiệp của sinh
Lễ tốt nghiệp của 291 sinh viên hai trung tâm FPT Aptech và FPT Arena sẽ được tổ chức vào chiều 3/5. Ảnh: C.T.

Tỷ lệ sinh viên có nhu cầu đi làm ngay và đã có việc làm trong đợt tốt nghiệp này đạt 86%, số sinh viên đang chờ giới thiệu việc làm là 3% và 11% còn lại hiện trong giai đoạn liên thông lấy bằng đại học.

Hệ thống đào tạo Lập trình viên quốc tế FPT Aptech và Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu của Tập đoàn Aptech Ấn độ từ năm 1999.

Sinh viên FPT Aptech và FPT Arena có cơ hội thực tập, làm quen với dự án thực tế, quy trình làm phần mềm và rèn luyện kỹ năng mềm ngay từ học kỳ đầu tiên.

Cũng trong tháng 5, FPT Polytechnic Hà Nội sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp cho 74 sinh viên đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp diễn ra ngày 17/4 vừa qua.

Dy Khoa

Ý kiến

()