Chúng ta

Sinh viên FPT Polytechnic tốt nghiệp với tỷ lệ cao

Thứ năm, 2/5/2013 | 16:30 GMT+7

74 sinh viên khóa đầu tiên của Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) tại Hà Nội sẽ tốt nghiệp trong tháng 5.
> Khóa đầu FPT Polytechnic thi tốt nghiệp

Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của sinh viên khóa đầu tiên, FPT Polytechnic Hà Nội đạt mức cao ấn tượng (74/79) trong kỳ thi ngày 17/4 vừa qua. Trong đó, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp vượt trội về tỷ lệ sinh viên đỗ tốt nghiệp 97,5% và có nhiều em đạt kết quả khá, giỏi.

Lễ tốt nghiệp của sinh viên khóa 6, FPT Polytechnic Hà Nội sẽ diễn vào giữa tháng 5.

Lễ tốt nghiệp của sinh viên khóa đầu tiên FPT Polytechnic Hà Nội sẽ diễn vào giữa tháng 5. Ảnh: Poly.

Chuyên ngành Ứng dụng phần mềm có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp là 92% và chuyên ngành Thiết kế Website: 85,7%.

Đây là kết quả của quá trình rèn luyện và ôn tập nghiêm túc của các em sinh viên, cũng như sự hướng dẫn ôn thi tận tình của giảng viên FPT Polytechnic Hà Nội.

Các thủ khoa của kỳ thi tốt nghiệp khóa 6 lần lượt là: Mai Văn Bình - chuyên ngành Thiết kế Website với điểm thi lý thuyết đạt 9,6 và Đinh Quang Minh, chuyên ngành Ứng dụng phần mềm với điểm thi lý thuyết đạt 9,8.   Riêng chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp có 2 thủ khoa là Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Lệ Giang với điểm trung bình hai môn lý thuyết và thực hành đều là 9,75.

Chia sẻ về kỳ thi tốt nghiệp vừa qua, Nguyễn Lệ Giang, sinh viên lớp PB0601, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp chia sẻ: “Đề thi đòi hỏi kiến thức cơ bản về chuyên ngành Kế toán và cả những câu hỏi đòi hỏi kiến thức sâu để phân loại sinh viên. Riêng với bài thi thực hành, sinh viên cần chuẩn bị dữ liệu kế toán thực để tiến hành định khoản và lên sổ sách. Nội dung câu hỏi sát với đề cương ôn tập mà nhà trường đã giới hạn ôn tập cho sinh viên”.

ThS. Lê Thanh Hải, Trưởng ban Đào tạo FPT Polytechnic Hà Nội nhận định: “Kết quả tốt nghiệp phản ánh đúng chất lượng đào tạo của nhà trường. Kỳ thi tốt nghiệp diễn ra cơ bản nghiêm túc, đúng kế hoạch, tuân thủ các quy chế của nhà trường và Bộ LĐTB &XH, Tổng cục Dạy nghề”. 

Dự kiến, Lễ trao bằng tốt nghiệp và bế giảng khóa đầu tiên tại FPT Polytechnic Hà Nội sẽ được tổ chức trong tháng 5 này.

Nam Anh

Ý kiến

()