Chúng ta

Toàn tập đoàn sẽ mặc áo đồng phục màu cam dịp 13/9

Thứ sáu, 5/7/2013 | 14:11 GMT+7

Tất cả các đơn vị trong toàn FPT sử dụng chung mẫu và màu áo đồng phục theo định hướng OneFPT và đảm bảo hình ảnh nhất quán trong các sự kiện chung và liên đơn vị.
> Đồng phục toàn tập đoàn phải cùng màu / Các đơn vị thành viên đăng ký màu áo đồng phục FPT / Chung một mẫu áo đồng phục 13/9

a

Mẫu áo đồng phục được ký duyệt để sử dụng cho CBNV toàn tập đoàn dịp 13/9. Ảnh: BTC.

Ngày 28/6, TGĐ FPT Trương Gia Bình đã ký quyết định yêu cầu toàn tập đoàn sử dụng một mẫu áo và màu áo cam cho đồng phục mặc dịp 13/9 năm nay. Tất cả đơn vị thành viên phải tuân thủ quy chuẩn của mẫu và màu áo đồng phục đã được phê duyệt.

Mẫu áo đồng phục này sẽ được sử dụng trong vòng ít nhất 3 năm với yêu cầu: màu sắc, kiểu dáng giữ nguyên, chất liệu có thể thay đổi, mặt sau lưng có thể được thay đổi thiết kế cho phù hợp với thông điệp từng năm. Thiết kế (nếu có) phải được sự xem xét của Ban Truyền thông FPT.

Đơn vị được tùy chọn chất liệu áo nhưng phải tuân thủ đúng quy định về màu sắc, kiểu dáng, vị trí và kích thước logo. Logo FPT đặt trên nền trắng với khoảng cách xung quanh đúng quy định, kích thước chiều ngang 4.4 cm, in màu, đặt ở mặt trước áo trên ngực trái. Logo "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" in màu trắng, kích thước chiều ngang 20 cm, đặt ở giữa lưng ở mặt sau áo.

Logo FPT và logo "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" phải được kéo theo tỷ lệ ngang và dọc, không kéo một chiều, in kéo lụa 4 màu. Đơn vị thành viên không thêm các chi tiết, câu chữ, hình vẽ, logo đơn vị... trên áo.

Quyết định cũng nêu rõ, các công ty thành viên tự chịu chi phí sản xuất áo đồng phục. Tùy theo đặc thù kinh doanh, đơn vị quyết định phân bổ chi phí, số lượng, đối tượng nhận áo.

Văn phòng công ty phối hợp với ngành dọc xây dựng kế hoạch, lựa chọn nhà cung ứng, triển khai công tác in ấn và hoàn tất hoạt động phân phối áo đồng phục trước ngày 1/9.

Trước đó, ngày 28/5, TGĐ FPT Trương Gia Bình ký quyết định về việc triển khai thiết kế, in ấn áo đồng phục 13/9 năm nay. Tất cả đơn vị thành viên phải tuân thủ quy chuẩn của mẫu áo đồng phục chung và được tự lựa chọn màu sắc. Tuy nhiên, sau đó, trước mong muốn của CBNV và đảm bảo nhất quán trong hình ảnh của tập đoàn trong dịp quan trọng, quy định bổ sung được ra đời.

Lưu Vân

 

Ý kiến

()