Chúng ta

Các đơn vị thành viên đăng ký màu áo đồng phục FPT

Thứ bảy, 8/6/2013 | 10:30 GMT+7

3 trong số 8 đơn vị thành viên đã lựa chọn trắng viền cam làm màu áo cho đồng phục của công ty mình dịp kỷ niệm sinh nhật tập đoàn 25 năm.
> 'Đồng phục FPT cần đơn giản và hợp thời' / 'Nên cải tiến chất lượng áo đồng phục FPT' / Chung một mẫu áo đồng phục 13/9

Đa số công ty thành viên đã đăng ký màu áo đồng phục. Trong đó, 3 đơn vị lựa chọn áo màu trắng viền cam là FPT Trading, FPT HO, FPT Online. Hai đơn vị chọn màu đỏ là FPT Telecom và FPT Retail (áo đỏ, cổ đen). Riêng FPT IS lựa chọn màu vàng. ĐH FPT chọn màu cam truyền thống và FPT Software chưa quyết màu áo đồng phục của đơn vị mình. Ngoài ra, FPT Securities, FPT City, FPT Hòa Lạc... cũng chưa đăng ký màu áo.  

a

3/8 công ty thành viên đã lựa chọn trắng viền cam làm màu áo cho đồng phục của công ty mình dịp kỷ niệm sinh nhật tập đoàn 25 năm. Ảnh: C.T

Có hai chất liệu được các chánh văn phòng lựa chọn là chất kiểu áo lacoste và chất thun mịn co giãn. 

Chị Đinh Vân Nam, Chánh Văn phòng công ty, cho biết, để nhận diện các đơn vị tham gia 13/9, ngoài màu áo, công ty thành viên có thể tự trang bị hoặc đặt thêm phụ kiện như: băng đô, mũ, dây buộc tay...

Theo chị Nam, văn phòng công ty đang làm việc với Ban Truyền thông (FCC) để làm rõ "tuổi thọ" của áo đồng phục năm nay. Dựa trên quyết định của FCC, văn phòng sẽ lựa chọn chất liệu phù hợp. Nếu áo đồng phục được sử dụng cho năm tiếp theo thì sẽ lựa chọn chất liệu tốt hơn. Năm sau chỉ may bổ sung cho các trường hợp mới hoặc bị cũ, hỏng, thất lạc.

Sau khi các đơn vị còn lại chọn màu áo và số lượng, Văn phòng công ty sẽ là đầu mối duy nhất liên hệ với nhà cung cấp để làm mẫu áo đồng phục cho tập đoàn.

Theo kết quả thăm dò trên Chúng ta từ ngày 4/6, có 65,5% độc giả (19 phiếu) ủng hộ phương án chung một màu và mẫu đồng phục FPT, 31% (9 phiếu) có ý kiến đồng phục có thể khác màu, chỉ cần thống nhất theo mẫu chung của tập đoàn và chỉ 3,4% (1 phiếu) cho rằng nên để mỗi đơn vị được tự do sáng tạo.

d

Kết quả khảo sát trên Chúng ta ngày 4/6.

Kế hoạch triển khai chọn nhà cung ứng, đăng ký, tiến hành may áo và phân phối cho CBNV dự kiến từ ngày 10/6 đến 31/8. Từ ngày 20 đến 31/8, CBNV sẽ nhận được áo đồng phục. 

Lưu Vân

 

Ý kiến

()