Chúng ta

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT

Thứ ba, 10/9/2013 | 17:27 GMT+7

Hàng nghìn người đã sống lại những khoảnh khắc trong suốt 25 năm thành lập tập đoàn, trong ngày kỷ niệm FPT tròn ¼ thế kỷ.
> 'Tôi tuyên dương vai trò tiên phong của FPT 25 năm qua' / 'Hãy cháy hết mình cho những khoảnh khắc FPT'/ Lễ kỷ niệm FPT 25 năm trang trọng và đầm ấm

Ngày 7/9, FPT đã tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Đảng và Nhà nước gồm: GS-TS. Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam; nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Thông tin Truyền thông Nguyễn Bắc Son; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân cùng lãnh đạo các bộ, ngành, khách hàng, đối tác của tập đoàn.

Về phía tập đoàn FPT có Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, TGĐ Bùi Quang Ngọc, các lãnh đạo tập đoàn, đơn vị thành viên và khoảng 4.000 CBNV, sinh viên tiêu biểu.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đại diện Chính phủ trao tặng Bằng khen của Thủ tướng cho FPT vì thành tích “Xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam”.

“Đến nay, FPT đã trở thành doanh nghiệp lớn nhất ASEAN về quân lực, có thể làm chủ hợp đồng hàng triệu USD. Chúng ta đặt mục tiêu doanh thu 100 triệu USD trong ba năm tới từ thị trường Singapore. Đây chính là trận quyết đấu của FPT. Vì vậy, người FPT cần có tác phong hơn, kỷ luật hơn, tinh thần mạnh mẽ hơn. Lãnh đạo trẻ FPT cần nêu cao tinh thần xung phong để tham gia trận đánh này”, anh Bình chia sẻ những thay đổi và những thách thức của FPT trước thời cơ, vận hội mới và nhấn mạnh “FPT trở thành tập đoàn toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực thông minh”.

Cùng xem lại những hình ảnh trong Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT:

Triệu Mẫn

Video clip: Thanh Tùng

Ý kiến

()