Chúng ta

Tổ chức 'Ngày hội ViOlympic' tại Cần Thơ

Thứ sáu, 18/1/2013 | 15:50 GMT+7

Vào ngày 20/1, cuộc thi ViOlympic sẽ được tổ chức tại trường THCS Lương Thế Vinh, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, dự kiến thu hút hơn 1.000 người tham gia.
> 3.000 học sinh mở màn 'Ngày hội ViOlympic' / FPT Telecom đồng hành cùng ViOlympic

Thành phần tham gia ngày hội là các giáo viên, thí sinh và học sinh cổ vũ của 3 trường THCS trên địa bàn. Trong đó, có 40 học sinh trường THCS Lương Thế Vinh, 40 người thuộc trường THCS Đoàn Thị Điểm và 20 học sinh của trường THCS và THPT Bình Thủy.

Các thí sinh sẽ trải qua 15 câu hỏi gồm trắc nghiệm và tự luận để đoạt được những giải thưởng có giá trị. Trong đó, tập thể đoạt giải Nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, mỗi thành viên trong đội sẽ nhận được quà gồm áo, balo và một bộ sách ViOlympic tương ứng với lớp đang học, một đường truyền Internet (gồm thiết bị, phí hòa mạng) cùng một tài khoản FShare VIP một năm.

d

Ngày 6/1, hơn 3.000 học sinh các cấp đến từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang và Hòa Bình tham gia “Ngày hội ViOlympic” tại trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Ảnh: Nam Anh.

Đối với giải Nhì và Ba, ngoài giải thưởng lần lượt trị giá 700.000 đồng và 500.000 đồng, mỗi học sinh tham gia sẽ nhận được phần thưởng bằng hiện vật tương tự giải Nhất. FPT Telecom sẽ tài trợ các phần thưởng này.

Trước khi chương trình diễn ra, học sinh của 3 trường tham gia dự thi sẽ đạp xe diễu hành từ trường THCS Lương Thế Vinh đến trước cổng trường Cao đẳng Cần Thơ rồi quay lại.

Xen giữa những phần thi là các tiết mục văn nghệ do học sinh các trường biểu diễn. Học sinh tham gia cổ vũ sẽ nhận được những phần quà có giá trị thông qua trò chơi vận động “Chuyền bóng”.

Ngày 6/1, ngày hội ViOlympic được tổ chức tại trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội, đã thu hút hơn 3.000 học sinh các cấp học từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang và Hòa Bình.

Dy Khoa

Ý kiến

()