Chúng ta

Tiếp sức thí sinh trong mưa

Thứ sáu, 12/7/2013 | 14:38 GMT+7

Trong gần một tháng làm nhiệm vụ Tiếp sức mùa thi, sinh viên FPT tại Tây Nguyên và TP HCM đã để lại dấu ấn tốt khi không ngại nắng, mưa tham gia chiến dịch.
> FPT Polytechnic Tây Nguyên được vinh danh tiếp sức mùa thi/ Tự hào được làm 'chiến sĩ'

Bên cạnh những lúc hăng say cống hiến, họ - những chiến sĩ tình nguyện - cũng có những giây phút thú vị và vui đùa bên những "đồng nghiệp" của mình.

Cùng xem một số hình ảnh về sinh viên tình nguyện FPT:

1-299430-1413005078.jpg

Tại TP HCM, theo số liệu từ Trung tâm Hỗ trợ Học sinh - Sinh viên, có khoảng 10 sinh viên toàn khối Giáo dục FPT tham gia chiến dịch "Tiếp sức mùa thi" năm nay. Các chiến sĩ này trực tại các điểm bến xe, nhà ga, nhà chờ xe buýt và một số điểm nóng. Ảnh: Hoàng Hảo.

Cùng đó là nhóm các sinh viên FPT tham gia chiến dịch ở các trường ĐH, CĐ có tổ chức thi khác. Ở những điểm này, các chiến sĩ sẽ hỗ trợ tương tự sinh viên tình nguyện quy mô Thành Đoàn.

Ngoài ra, còn nhiều nhóm sinh viên FPT tham gia chiến dịch ở các trường ĐH, CĐ khác. Ảnh: Hoàng Hảo.

3-961204-1413005078.jpg

Dù ở quy mô, cấp nào, tinh thần không ngại khổ, ngại khó của sinh viên FPT luôn được phát huy. Các em đã dầm mưa, "tắm" nắng đón phụ huynh, thí sinh rồi đưa đến điểm trọ. Ảnh: Hoàng Hảo.

Trong ảnh là nhóm sinh viên FPT tham gia chiến dịch của trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia TP HCM. Nhóm đang trực tại điểm trường THPT Võ Thị Sáu, đường Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh.

Nhóm sinh viên FPT tham gia chiến dịch của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia TP HCM đang làm công việc của mình tại điểm trường THPT Võ Thị Sáu, đường Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh. Ảnh: Hoàng Hảo.

Khác với TP HCM, FPT Polytechnic Tây Nguyên tham gia chiến dịch của Tỉnh Đoàn Đăk Lăk như một đơn vị tổ chức và góp quân. Ảnh: Đoàn Quý.

Khác với TP HCM, FPT Polytechnic Tây Nguyên tham gia chiến dịch của Tỉnh Đoàn Đăk Lăk như một đơn vị tổ chức và góp quân. Ảnh: Đoàn Quý.

Tại khu vực này, các chiến sĩ khối Giáo dục FPT cũng thực hiện nhiệm vụ tương tự đồng môn tại TP HCM. Các em cũng tham gia hướng dẫn đường sá, điều tiết giao thông tại điểm thi, phát cơm miễn phí do các tổ chức - cá nhân ủng hộ...

Tại khu vực này, các chiến sĩ khối Giáo dục FPT cũng thực hiện nhiệm vụ tương tự đồng môn tại TP HCM. Các em cũng tham gia hướng dẫn đường đi, điều tiết giao thông tại điểm thi, phát cơm miễn phí do các tổ chức - cá nhân ủng hộ... Ảnh: Đoàn Quý.

Là một đơn vị giáo dục mới được thành lập tại Đăk Lăk nhưng FPT Polytechnic Tây Nguyên được đánh giá cao vì những đóng góp cho sự phát triển chung trên địa bàn thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa.

Là một đơn vị giáo dục mới được thành lập tại Đăk Lăk nhưng FPT Polytechnic Tây Nguyên được đánh giá cao vì những đóng góp cho sự phát triển chung trên địa bàn thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa. Ảnh: Đoàn Quý.

Dù là ở miền nào, các sinh viên FPT vẫn hăng say và cười tươi đối diện những khó khăn, thách thức để nhạy bén xử lý trong từng tình huống trong chiến dịch.

Dù là ở đâu, sinh viên FPT vẫn hăng say và cười tươi đối diện những khó khăn, thách thức để nhạy bén xử lý trong từng tình huống trong chiến dịch. Ảnh: Đoàn Quý.

Ghi nhận đóng góp này, vừa qua, Tỉnh Đoàn Đăk Lăk đã trao bằng khen cho FPT Polytechnic Tây Nguyên và hai bằng khen cho chiến sĩ từ đơn vị này. Hiện Đăk Lăk đã kết thúc chiến dịch nhưng TP HCM vẫn tiếp tục cho đến hết đợt thi CĐ.

Ghi nhận đóng góp này, vừa qua, Tỉnh Đoàn Đăk Lăk đã trao bằng khen cho FPT Polytechnic Tây Nguyên và hai bằng khen cho chiến sĩ từ đơn vị này. Hiện Đăk Lăk đã kết thúc chiến dịch nhưng TP HCM vẫn tiếp tục cho đến hết đợt thi cao đẳng. Ảnh: Đoàn Quý.

Dy Khoa

Ý kiến

()