Chúng ta

FPT Polytechnic Tây Nguyên được vinh danh tiếp sức mùa thi

Thứ năm, 11/7/2013 | 19:27 GMT+7

Trong buổi tổng kết chiến dịch "Tiếp sức mùa thi" tại Đăk Lăk, FPT Polytechnic Tây Nguyên đã được vinh danh vì có đóng góp xuất sắc cho chương trình.
> Đội nắng tiếp sức thí sinh/ Tự hào được làm 'chiến sĩ'

tkts1-781199-1413005040.jpg

Lễ tổng kết chiến dịch "Tiếp sức mùa thi" của Đăk Lăk diễn ra chiều ngày 10/7. Ảnh: Tường Vi.

Lễ tổng kết diễn ra chiều ngày 10/7 tại Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh Đăk Lăk, số 3 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. BTC đã đánh giá lại toàn bộ quá trình hoạt động, đồng thời khen thưởng các đơn vị, thành viên có những đóng góp tích cực.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Hồng Tiến, Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của các Ban chấp hành Đoàn có chiến sĩ tham gia chiến dịch cùng hơn 500 sinh viên tình nguyện đến từ các trường đại học, cao đẳng và trung cấp trên địa bàn.

FPT Polytechnic Tây Nguyên được Ban chỉ đạo chiến dịch tặng thưởng bằng khen vì đóng góp lớn vào sự thành công của chương trình. Bên cạnh đó, cá nhân sinh viên của đơn vị cũng được khen thưởng vì hoạt động xuất sắc.

“Đây là lần đầu tiên em tham gia chương trình 'Tiếp sức mùa thi' với mong ước được chia sẻ những khó khăn, vất vả của các thí sinh khi vượt qua kỳ thi quan trọng”, Ngô Hạnh Chinh, sinh viên ngành Marketing - Bán hàng, chia sẻ lý do tham gia chương trình.

Ngô Hạnh Chinh, sinh viên ngành Marketing - Bán hàng, vui sướng vì được vinh danh là chiến sĩ xuất sắc của chương trình. Ảnh: Tường Vi.

Ngô Hạnh Chinh, sinh viên ngành Marketing - Bán hàng, vui sướng vì được vinh danh là chiến sĩ xuất sắc của chương trình. Ảnh: Tường Vi.

Theo Tỉnh Đoàn Đăk Lăk, chương trình Tiếp sức mùa thi của tỉnh có sự tham gia của 550 thanh niên tình nguyện được chia thành 9 đội hình, đã tư vấn cho 35.117 lượt thí sinh và người nhà thí sinh về địa điểm thi, 10.736 phòng trọ miễn phí, phòng trọ giá rẻ, cung cấp 8.200 suất ăn miễn phí, 2.000 suất ăn giá rẻ, hỗ trợ 11 ca y tế, tổ chức được 22 ca tuần tra thanh niên - tiếp sức mùa thi, tư vấn 112 lượt qua tổng đài 05003929293; thực hiện được 1.856 lượt xe tình nguyện miễn phí trong nội thành, đưa đón thí sinh và người nhà; giúp đỡ cho 315 thí sinh thiếu hụt hồ sơ dự thi do sơ xuất cá nhân…

Sinh viên FPT tham gia “Tiếp sức mùa thi” tại TP HCM vẫn tiếp tục chương trình cho đến sau đợt thi cao đẳng từ ngày 14 đến 16/7. Lễ tổng kết chiến dịch toàn thành phố sẽ diễn ra vào cuối tháng 7.

Dy Khoa

Ý kiến

()