Chúng ta

‘Thỏi nam châm’ đoạt giải Chim vàng

Thứ sáu, 17/8/2012 | 15:08 GMT+7

Với những nỗ lực không ngừng, Trương Thanh Huyền, chuyên viên phân tích phòng Phát triển kinh doanh, đã xuất sắc vượt qua 7 ứng viên để đoạt giải Chim vàng FPT Online tháng 6.
> ‘Người vác tù và’ đoạt giải Chim vàng FPT Online

Dáng người nhỏ nhắn nhưng dường như năng lượng trong Huyền luôn sục sôi. Trong công việc, Huyền được đồng nghiệp ví như “thỏi nam châm” bởi cô luôn thu hút người khác bằng sự hòa đồng, năng động và nhiệt huyết.

Sau khi tốt nghiệp Á khoa lớp Thạc sĩ Quản trị thương mại quốc tế năm 2010 tại Pháp, Huyền về nước và đầu quân cho FPT Online. Khởi động bằng công việc chuyên viên phân tích thuộc phòng Phát triển kinh doanh, hiện Huyền là nhân viên thuộc bộ phận marketing của Sendo.vn.

d

Thanh Huyền trong thời gian học ở Pháp. Ảnh: NVCC.

Khi đảm nhận vai trò chuyên viên phân tích kinh doanh, cô hỗ trợ các phòng ban của FPT Online với tinh thần, trách nhiệm cao.

Có nhiệm vụ đón tiếp và đàm phán hợp đồng với các đối tác từ Singapore, Nhật, Thái Lan, Pháp, Phần Lan…, ngoài việc thương thảo những điều khoản có lợi cho công ty, Huyền còn để lại ấn tượng tốt với đối tác, từ đó góp phần gìn giữ hình ảnh đẹp cho đơn vị.

Ngoài ra, trong thời gian đầu triển khai Sendo.vn, dự án thương mại điện tử đầu tiên của công ty, Huyền vừa làm công việc phân tích vừa đảm nhiệm các công việc hành chính của đơn vị.

Tại giải bóng đá truyền thống của FPT Online, Huyền cũng là một trong những “fan cuồng” của IGATE, đội Vô địch Thần Long 2012.

“Tôi cảm thấy rất vui và tự hào về chặng đường mình đã đi qua. Giải Chim vàng là mốc đánh dấu một năm làm việc tại FPT Online. Tuy quãng đường chưa dài, nhưng đây là khoảng thời gian để tôi có thể học hỏi, cống hiến và vui vì những gì mình làm được cho công ty”, Huyền tâm sự.

Chim vàng là giải thưởng của FPT Online dành cho các CBNV có thành tích xuất sắc, được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 4/2008. Sau hai lần gián đoạn, tháng 5/2011, giải thưởng được khởi động lại và duy trì cho đến nay.

Các cá nhân có thành tích được các khối đề cử, sau đó, Ban TGĐ và Ban giám đốc khối tiến hành bỏ phiếu kín. Kết quả Chim vàng của tháng trước sẽ được công bố vào đầu hoặc giữa tháng sau.

Hai tháng một lần, Chim vàng của tháng và các cá nhân được đề cử Chim vàng lọt vào vòng chung kết sẽ được mời tham gia ăn tối cùng Ban lãnh đạo công ty.

Nguyên Văn

Ý kiến

()