Chúng ta

‘Người vác tù và’ đoạt giải Chim vàng FPT Online

Thứ hai, 9/7/2012 | 14:05 GMT+7

Hoàn thành xuất sắc công tác lên kế hoạch, đôn đốc, giám sát việc cải tạo trụ sở chính FPT Online và Văn phòng tại khu chế xuất Tân Thuận (TTC), Lê Văn Giáp, cán bộ phòng hành chính FPT Online đã giành giải Chim vàng tháng 5.
> Nữ phóng viên giành giải Chim vàng / FPT Online bình chọn chim Vàng tháng 6

Trong suốt tháng 4 và 5 vừa qua, gần như cuối tuần hay dịp nghỉ lễ nào cũng thấy Lê Văn Giáp đến văn phòng để đôn đốc, giám sát các đơn vị thi công nhằm đảm bảo hoàn tất việc cải tạo trụ sở 408 Điện Biên Phủ và Văn phòng TTC để đưa các công trình vào hoạt động đúng kế hoạch do Ban Giám đốc đề ra.

d

Vượt qua 9 đề cử khác, Lê Văn Giáp đã giành giải Chim vàng FPT Online tháng 5. Ảnh: FPT Online.

Nhân viên hành chính chịu trách nhiệm mảng cơ sở vật chất thường được ví như “Người vác tù hàng tổng” bởi luôn phải thực hiện những công việc có tên cũng như không tên. Tuy nhiên, bằng sự tận tụy, tinh thần không ngại khó đã khiến Giáp luôn là nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với công việc chuyên môn, anh luôn chủ động xử lý những phần việc được giao như: Đảm bảo hệ thống điện nước, cơ sở vật chất, các máy móc, thiết bị luôn vận hành trơn tru; xử lý kịp thời các sự cố phát sinh…

Ngoài ra, tại Giải bóng đá Thần Long 2012, anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc góp phần đưa đội bóng ADF vào đến bán kết

Với những thành tích nổi trội, Lê Văn Giáp đã vượt qua 9 đề cử khác từ các khối để giành giải Chim vàng tháng 5.

Chim vàng là giải thưởng của FPT Online dành cho các CBNV có thành tích xuất sắc, được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 4/2008. Sau hai lần gián đoạn, tháng 5/2011, giải thưởng được khởi động lại và duy trì cho đến nay.

Các cá nhân có thành tích được các khối đề cử, sau đó, Ban TGĐ và Ban giám đốc khối tiến hành bỏ phiếu kín. Kết quả Chim vàng tháng trước được công bố vào đầu hoặc giữa tháng sau.

Hai tháng một lần, Chim vàng của tháng và các cá nhân được đề cử Chim vàng lọt vào vòng chung kết sẽ được mời tham gia ăn tối cùng Ban lãnh đạo công ty.

Nguyên Văn

Ý kiến

()