Chúng ta

'Thành công của FPT Software gắn với thành đạt của nhân viên'

Thứ sáu, 11/4/2014 | 15:43 GMT+7

“Trong năm nay, chúng ta sẽ có "ngôi nhà" thứ 2 tại F-Town 2 cho 2.000 người. Và cứ 3 năm chúng ta sẽ cần thêm một "nhà" mới. Điều này đã nói lên sự phát triển của FPT Software và mỗi CBNV có thể thấy cơ hội và thách thức của mình”, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến nói.
> FPT Software được UBND TP HCM tặng cờ truyền thống

Chia sẻ với CBNV trong nghi lễ cắt bánh tại nhà ăn F-Town sáng nay (ngày 11/4), anh Hoàng Nam Tiến cho biết. nhắc đến 10 năm, mọi người hay nghĩ đến "10 năm tình cũ", còn anh lại nghĩ đến tương lai 10 năm tới, với sự phát triển không ngừng của công ty.

Tối nay, FPT Software sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập và tôn vinh những CBNV gắn bó lâu năm với công ty trong buổi lễ được tổ chức tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, quận 1. Chương trình dự kiến có hơn 200 khách mời cùng sự hiện diện của lãnh đạo UBND TP HCM, các sở ban ngành, Ban lãnh đạo FPT, FPT Software và các khách hàng thân thiết.

Hình ảnh cắt bánh sinh nhật tại trụ sở F-Town:

đúng 12h ngày 11/4, lễ thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật sẽ được diễn ra tại nhà ăn F-Town dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, TGĐ Nguyễn Thành Lâm và CBNV đơn vị.

Đúng 12h ngày 11/4, lễ thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật đã được diễn ra tại nhà ăn F-Town dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, TGĐ Nguyễn Thành Lâm và CBNV đơn vị.

“Tôi xin nhấn mạnh rằng, trong thành công của FPT Software phải có sự thành đạt của CBNV”.

“Tôi xin nhấn mạnh rằng, trong thành công của FPT Software phải có sự thành đạt của CBNV”, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến nhấn mạnh.

TGĐ Nguyễn Thành Lâm (ngoài cùng bên phải) và các lãnh đạo cùng cười tươi khi nhận lời chúc của Chủ tịch FPT Software.

TGĐ Nguyễn Thành Lâm (ngoài cùng bên phải) và các lãnh đạo cùng cười tươi khi nhận lời chúc và gửi gắm của Chủ tịch công ty.

Các CBNV cùng vỗ tay chúc mừng chi nhánh tuổi lên 10.

Các CBNV cùng vỗ tay chúc mừng chi nhánh tuổi lên 10. Từ hơn 30 người khi khai trương, tính đến trước ngày sinh nhật, FPT Software HCM đã chính thức có nhân viên thứ 1.500.

Nguyễn Thị Hồng Thanh và chị Đoàn Thị Thanh NhànCác lãnh đạo mời 2 nhân viên nữ đồng hành 10 năm với đơn vị cùng thổi nến.

Các lãnh đạo mời 2 nữ nhân viên có sinh nhật ngày 13/4 (trùng với sinh nhật chi nhánh) là chị Nguyễn Thị Hồng Thanh (phải, đơn vị FSU3.DMS) và chị Đoàn Thị Thanh Nhàn (trái, FSU15.JCD) cùng thổi nến.

Chủ tịch và TGĐ FPT Software tặng hoa hai nữ nhân viên kỳ cựu của chi nhánh.

Chủ tịch và TGĐ FPT Software tặng hoa hai nữ nhân viên.

Và nâng ly chúc mừng sinh nhật.

Và nâng ly chúc mừng sinh nhật.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và GĐ FPT Software HCM Nguyễn Đức Quỳnh

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và GĐ FPT Software HCM Nguyễn Đức Quỳnh tự tay cắt bánh tặng nhân viên.

Do lượng người đông nên mọi người phải xếp hàng chờ.

Do lượng người đông nên mọi người phải xếp hàng chờ.

Na Vy

Ảnh: Dương Thi

Ý kiến

()