Chúng ta

Tăng định mức công tác phí trong nước

Thứ hai, 14/7/2014 | 09:49 GMT+7

Theo chính sách mới được Ban Nhân sự FPT (FHR) ban hành, mức công tác phí trong nước sẽ được điều chỉnh tăng từ 33,3% đến 100% để phù hợp với tình hình thực tế và các quy định của Nhà nước về chế độ công tác.
> Liên tục điều chỉnh chế độ công tác phí

Theo anh Trần Xuân Hải, Ban Nhân sự FPT (FHR), quy chế công tác phí mới ban hành tập trung vào 4 điểm: Tăng định mức phụ cấp công tác; Tăng định mức tiền ở cho CBNV, đặc biệt là nhóm CBNV level 1-4; bổ sung định mức thuê nhà đối với công tác dài ngày và quy định, chi phí đi lại nơi công tác.

Chế độ công tác phí đưa ra áp dụng chung cho hầu hết các đơn vị thành viên FPT. Tùy theo tình hình thức tế của đơn vị để có chế độ phù hợp.

Chế độ công tác phí đưa ra áp dụng chung cho hầu hết các đơn vị thành viên FPT. Tùy theo tình hình thức tế của đơn vị để có chế độ phù hợp. Ảnh: Chúng ta.

Được áp dụng từ tháng 7, các định mức công tác phí mới đều được chia theo cấp bậc cán bộ và địa điểm công tác. Thông tin chi tiết được Nhân sự các đơn vị gửi tới từng thành viên trong đơn vị. Chế độ công tác phí được áp dụng chung cho hầu hết công ty thành viên trong FPT. Tuy nhiên tùy theo tình hình thực tế của đơn vị để có chế độ phù hợp.

Đây là lần thứ 7 FPT thay đổi chính sách công tác phí nhằm phù hợp với tình hình thực tế và các quy định của Nhà nước về chế độ công tác.

Thời gian tới, FHR cũng sẽ ban hành Chính sách công tác phí mới cho cán bộ công tác tại nước ngoài.

Tô Ngà

Ý kiến

()