Chúng ta

Tạm dừng thi FQ

Thứ tư, 5/9/2012 | 10:39 GMT+7

Do hệ thống của Trung tâm Sát hạch vào Khảo thí FPT (ACC) tại địa chỉ acc.fpt.comvn bị lỗi nên Ban tổ chức quyết định tạm dừng cuộc thi Tìm hiểu về FPT.
> FQ gặp sự cố vì người thi quá đông

Trong ngày thi đầu tiên, số lượng người đăng nhập vào hệ thống đạt 5.264 người. Do lượng người đông kỷ lục như vậy, nên hệ thống của ACC bị mắc lỗi kỹ thuật. Cụ thể, trong quá trình thi, nhiều thí sinh không đăng nhập và làm bài thi được, hoặc đang làm bài thi thì bị thoát ra ngoài không rõ nguyên nhân, ảnh hưởng tới kết quả thi của các thí sinh.

Trung tâm Sát hạch và Khảo thí FPT ACC bị lỗi do quá tải người truy cập thi FQ.

Hệ thống của Trung tâm Sát hạch và Khảo thí FPT bị lỗi do quá tải người truy cập thi FQ.

Theo BTC, việc tạm dừng cuộc thi này nhằm bảo trì lại hệ thống, tránh cho thí sinh bị thiệt thòi do các lỗi kỹ thuật mà hệ thống tạo nên. Cùng với quyết định này, kết quả thi FQ trong ngày đầu tiên diễn ra (4/9) cũng sẽ bị hủy do nhiều thí sinh trong quá trình làm bài không được ghi nhận đầy đủ.

Hiện BTC chưa đưa ra thời gian thi FQ cụ thể. Lịch thi FQ sẽ được gửi tới CBNV FPT trong thông báo sau.

Những thông tin liên quan về cuộc thi, CBNV có thể liên hệ trực tiếp với Nguyễn Thị Bích Ngọc – cán bộ đào tạo, Ban Nhân sự FPT theo địa chỉ e-mail: Ngocntb10@fpt.com.vn.

FQ là cuộc thi thường niên do Ban Nhân sự FPT tổ chức, thường được diễn ra trước mỗi dịp sinh nhật công ty. BTC kỳ vọng, đây cũng là dịp CBNV được ôn lại và tự hào về FPT thông qua những kiến thức, tư liệu lịch sử, sự kiện, con người, hay những tài liệu quý giá của riêng người FPT.

Cuộc thi dự kiến kéo dài trong ba ngày, từ 4 đến hết 6/9. CBNV FPT sẽ tham gia thi online trên hệ thốngacc.fpt.com.vn, trong thời gian 10h-24h hằng ngày.

Mỗi đề thi sẽ bao gồm 24 câu hỏi, xoay quanh các lĩnh vực như con người, sự kiện, văn hóa, lịch sử FPT... với thời gian làm bài là 24 phút.

BTC sẽ trao 10 giải thưởng trị giá 200.000 đồng cho 10 thí sinh có số điểm cao nhất và thời gian làm bài nhanh nhất. Tổng giá trị giải thưởng trong suốt đợt thi là 6 triệu đồng.

Thanh Nga

Ý kiến

()