Chúng ta

Sinh viên FPT học cách tiến tới thành công

Thứ năm, 7/11/2013 | 16:18 GMT+7

GĐ Điều hành Breakthrough Power Nguyễn Hữu Trí sẽ giúp sinh viên ĐH FPT vạch ra con đường đúng đắn để tiến tới thành công trong buổi hội thảo “Thiết kế thời sinh viên tuyệt vời” vào sáng ngày 8/11.
> ‘Tinh thần vui vẻ sẽ học giỏi’

GĐ Điều hành Breakthrough Power Nguyễn Hữu Trí sẽ giúp sinh viên ĐH

GĐ Điều hành Breakthrough Power Nguyễn Hữu Trí sẽ có buổi gặp gỡ với sinh viên ĐH FPT vào sáng ngày 8/11. Ảnh: D.K.

Buổi hội thảo sẽ diễn ra từ 8h đến 11h ngày 8/11 tại Hội trường Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Người tham dự sẽ tìm được những cách giải quyết thích hợp cho các vấn đề xung quanh cuộc sống sinh viên như học tập, mối quan hệ, mục đích của những công việc thường ngày....

Sinh viên có thể đăng ký tham dự miễn phí trực tiếp tại tầng 1, tòa nhà Innovation hoặc theo đường dẫn trực tuyến.

"Sinh viên FPT rất năng động và tràn đầy năng lượng, không hề khô khan tuy học về CNTT. Và tôi rất mong muốn sẽ được trở lại lần thứ hai", diễn giả của buổi hội thảo chia sẻ trong lần đầu gặp mặt vào tháng 7 vừa qua. Anh đến ĐH FPT qua chuyên đề " Đánh thức tiềm năng sinh viên". Tại đây, GĐ Học viện Huấn luyện Kỹ năng hiệu quả - Breakthrough Power, đã khẳng định: “Những người được xem là thành công như hiện nay thì trong quá khứ, họ đã dám vạch ra ước mơ và phấn đấu đến mục tiêu đó".

Nguyễn Hữu Trí là người Việt Nam đầu tiên được cấp phép huấn luyện chương trình "7 thói quen để thành đạt" của Tập đoàn Franklin Covey, Mỹ. Anh du học tại Singapore từ năm 17 tuổi. Với nỗ lực trau dồi những kỹ năng mềm và phương pháp học, anh tốt nghiệp với bằng danh dự và là một trong 3 sinh viên đạt kết quả cao nhất tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Trong thời gian đó, anh còn giữ vai trò Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại NUS, tham gia và thúc đẩy rất nhiều chương trình ngoại khóa và hoạt động xã hội tại Singapore.

Năm 21 tuổi, anh là nhân viên trẻ tuổi nhất của tập đoàn giáo dục Kumon châu Á - Thái Bình Dương. Hai năm sau, anh được bầu chọn là nhân viên xuất sắc nhất trong khu vực này và trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất của khu vực.

Dy Khoa

Ý kiến

()