Chúng ta

‘Đánh thức tiềm năng’ sinh viên FPT

Thứ năm, 18/7/2013 | 08:00 GMT+7

GĐ Điều hành Breakthrough Power Nguyễn Hữu Trí sẽ giữ vai trò truyền lửa trong buổi hội thảo “Đánh thức tiềm năng sinh viên” vào sáng ngày 26/7.
> ‘Mùa hè yêu thương - Lửa trại thiếu nhi' ở Đồng Nai

GĐ Điều hành Breakthrough Power Nguyễn Hữu Trí là diễn giả trong buổi hội thảo “Đánh thức tiềm năng sinh viên” tại ĐH FPT vào sáng ngày 26/7. Ảnh: breakthroughpower.

GĐ Điều hành Breakthrough Power Nguyễn Hữu Trí là diễn giả trong buổi hội thảo “Đánh thức tiềm năng sinh viên” tại ĐH FPT vào sáng ngày 26/7. Ảnh: Breakthroughpower.

Buổi hội thảo diễn ra từ 8h30 đến 11h30 tại tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Theo đó, diễn giả sẽ cho sinh viên FPT được trải nghiệm buổi huấn luyện chuyên nghiệp, thú vị và độc đáo với mong muốn thay đổi tích cực trong suy nghĩ, ý chí, phương pháp học tập của các bạn trẻ. Từ đó, những người tham gia có thể giải quyết được những băn khoăn, lo lắng về con đường chông gai phía trước hay tìm ra cách hoàn thành giấc mơ dang dở.

Sinh viên có thể đăng ký trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Riêng hình thức ngoại tuyến, người tham dự đăng ký từ ngày 15 đến 20/7 tại tòa nhà Innovation còn được vẽ Hana tatoo theo phong cách mới nhất.

Nguyễn Hữu Trí là người Việt Nam đầu tiên được cấp phép huấn luyện chương trình "7 thói quen để thành đạt" của Tập đoàn Franklin Covey, Mỹ. Anh du học tại Singapore từ năm 17 tuổi. Với nỗ lực trau dồi những kỹ năng mềm và phương pháp học, anhtốt nghiệp với bằng danh dự và là một trong 3 sinh viên đạt kết quả cao nhất tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Trong thời gian đó, anh còn giữ vai trò Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại NUS, tham gia và thúc đẩy rất nhiều chương trình ngoại khóa và hoạt động xã hội tại Singapore.

Năm 21 tuổi, anh là nhân viên trẻ tuổi nhất của tập đoàn giáo dục Kumon châu Á - Thái Bình Dương. Hai năm sau, anh được bầu chọn là nhân viên xuất sắc nhất trong khu vực này và trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất của khu vực.

Dy Khoa

Ý kiến

()