Chúng ta

'Sẵn sàng cho lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc'

Thứ sáu, 28/2/2014 | 18:00 GMT+7

"Hiện các cá nhân xuất sắc đã có mặt ở Hà Nội chuẩn bị cho lễ tôn vinh. Công tác tổ chức đang được rà soát ở khâu cuối cùng sẵn sàng trước giờ G", chị Trần Thị Thu Hà, thành viên Ban tổ chức lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc FPT 2013, cho biết.
> 100 cá nhân xuất sắc FPT được tham gia City Tour / 'Làm việc ở FPT là một hạnh phúc'

- Hiện, công tác tổ chức cho lễ tôn vinh diễn ra tối ngày 1/3 được chuẩn bị như thế nào, thưa chị?

- Về cơ bản, công tác tổ chức đã hoàn tất ở khâu cuối cùng. Quá trình chuẩn bị cho lễ tôn vinh được bắt đầu từ hơn một tháng trước với sự góp sức của nhiều phòng ban từ Nhân sự, Văn phòng, Văn hóa - Đoàn thể, Truyền thông...

Đến thời điểm này, các thành viên Ban tổ chức vẫn tất bật chuẩn bị khâu cuối cùng cho buổi lễ. Ban Nhân sự rà soát bằng khen và quà tặng cho đại biểu. Văn phòng đang trực ở khách sạn để đón đoàn. Ban Văn hóa - Đoàn thể gấp rút tổng duyệt cho chương trình tôn vinh hoành tráng và đầm ấm.

c

Ban tổ chức đã sẵn sàng cho đêm tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc năm 2013. Ảnh: C.T.

Từ hôm nay (ngày 28/2), đoàn cán bộ đầu tiên từ TP HCM đã check-in phòng khách sạn. Buổi chiều, đoàn cán bộ của Đà Nẵng cũng đã đến Hà Nội. Ban tổ chức bố trí xe đưa đón từ tận sân bay đến khách sạn và hỗ trợ tối đa cho hoạt động di chuyển của các cá nhân xuất sắc.

Sau nhiều năm tổ chức, hoạt động tôn vinh cá nhân xuất sắc đã trở thành truyền thống của FPT. Ban tổ chức cố gắng hoàn thành tốt nhất kế hoạch và kết hợp nhịp nhàng để chương trình chạy trơn tru. Chúng tôi đều tâm niệm khi làm chương trình là thể hiện tình cảm của mình đối với các cá nhân xuất sắc.

- Điểm nhấn của buổi lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc năm nay là gì?

- Mọi năm, Tam hậu được tôn vinh ở Hội làng thì năm nay sẽ được xướng tên ngay tại Lễ tôn vinh FPT 100.

Trong đêm tôn vinh, lãnh đạo cấp cao FPT sẽ mời từng cá nhân xuất sắc để vinh danh, đồng thời phát biểu cảm tưởng của mình và tri ân những đóng góp của từng người cho sự phát triển của tập đoàn trong năm qua.

Năm nay, FPT tôn vinh cá nhân xuất sắc tại Hà Nội. Ban tổ chức đã lựa chọn khách sạn 5 sao Hilton - nằm giữa trung tâm thủ đô - là địa điểm tổ chức. Tại đây, có đầy đủ phương tiện tốt nhất hỗ trợ cho sự kiện, thuận tiện đi lại, tham quan và giao lưu.

Ban tổ chức đã

Các thành viên Ban tổ chức đang rốt ráo cho những công đoạn cuối cùng. Ảnh: C.T.

- Ý tưởng tổ chức City tour dành cho cá nhân xuất sắc tham quan những danh lam nổi tiếng của thủ đô được hình thành như thế nào?

- Xuất phát từ việc tôn vinh và mong muốn thể hiện sự quan tâm, đền đáp nỗ lực của cán bộ trong một năm qua, Ban tổ chức lên ý tưởng cho hoạt động đặc biệt hơn là tổ chức chuyến City tour vào buổi sáng thứ Bảy (ngày 1/3). Chương trình đi tour này nhằm tạo cơ hội cho cá nhân xuất sắc giao lưu, tạo sự đoàn kết giữa thành viên của FPT trong mọi miền đất nước. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với các cá nhân xuất sắc.

- Ban tổ chức muốn truyền tải thông điệp gì khi lựa chọn viếng lăng Bác, thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Văn miếu Quốc Tử Giám... trong hành trình vòng quanh Hà Nội?

- 25 năm là dấu mốc đặc biệt với người FPT, thành tích của 100 cá nhân xuất sắc trong dịp 25 năm cũng là một món quà mừng sinh nhật vô cùng ý nghĩa với tập đoàn. Trong dịp này, Ban tổ chức tạo điều kiện để mọi người ôn về chặng đường lịch sử FPT, dấu mốc, địa danh và con người lịch sử đã giúp FPT có được như ngày hôm nay.

Đặc biệt, chuyến thăm nhà bác Giáp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây chính là dịp để người FPT tưởng nhớ, tỏ lòng biết ơn với vị tướng tài ba của dân tộc, đồng thời thăm lại trụ sở đầu tiên của FPT.

- Ban tổ chức còn lên kế hoạch hoạt động bên lề nào nữa để tạo điều kiện cho cá nhân xuất sắc tham quan thủ đô?

- Trong sáng ngày 2/3, Ban tổ chức sẽ có gợi ý, hướng dẫn cho cán bộ có hoạt động tự do sau ngày sinh hoạt tập thể. Đây là cơ hội để các cá nhân xuất sắc được tìm hiểu thêm về thủ đô ngàn năm văn hiến.

Sáng ngày 1/3, những gương mặt tiêu biểu FPT 2013 sẽ có chuyến thăm Hà Nội. "Tour de Ha Noi" khởi động từ 8h30 đến 16h ngày 1/3. 100 cá nhân xuất sắc sẽ đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố và trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa như viếng lăng Bác, thăm nhà Bác, chùa Một Cột, thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Văn miếu Quốc Tử Giám.

Tối cùng ngày, lễ tôn vinh sẽ được tổ chức tại khách sạn Hilton, Hà Nội. Các cá nhân xuất sắc sẽ được lãnh đạo cấp cao của tập đoàn xướng tên và vinh danh. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, gương mặt tiêu biểu FPT sẽ được giao lưu STCo với lãnh đạo tập đoàn, thưởng thức tiệc, tiết mục văn nghệ và tham gia những trò chơi thú vị.

Thời gian tự do khám phá đất Hà Thành sẽ tiếp tục kéo dài trong sáng ngày 2/3 và kết thúc vào lúc 12h cùng ngày.

Lưu Vân thực hiện

Ý kiến

()