Chúng ta

Phong thủy trong quản trị và kinh doanh năm Giáp Ngọ

Thứ ba, 11/2/2014 | 09:26 GMT+7

Tham dự FLI Club tháng 2, người FPT sẽ có thông tin hữu ích về chu kỳ vận hạn, chiến lược kinh doanh và cách sử dụng phong thủy để điều hành doanh nghiệp thành công trong năm 2014.
> Đầu xuân nói chuyện phong thủy

Làm nên sự thành công của một doanh nghiệp cần hội tụ rất nhiều yếu tố. Nghiên cứu và ứng dụng khoa học phong thủy trong điều hành, quản trị doanh nghiệp cũng chính là một trong những yếu tố đó.

Trong buổi sinh hoạt FLI Club sắp tới, GS-TS. Đỗ Hoàng Toàn sẽ chia sẻ những kiến thức sơ lược về phong thủy, kinh dịch và một số ứng dụng trong đời sống, đặc biệt là phong thủy năm Giáp Ngọ cùng với những điều cần lưu ý như: Các loại khí, các thế đất xấu cần tránh; Sao xấu, hướng xấu, tránh vị trí có sát khí, vị trí có năng lượng chết; Cách dùng linh vật phong thủy...

a

Có thể áp dụng những hiểu biết về phong thủy sẽ giúp công việc vận hành suôn sẻ và thuận lợi hơn. Ảnh: Internet.

Phần trọng tâm sẽ là phong thủy trong quản trị và kinh doanh năm Giáp Ngọ như: Nguyên tắc phong thủy trong việc bài trí và sắp xếp cửa hàng, văn phòng, khu đất, trụ sở công ty; Sử dụng kiến thức phong thủy trong điều hành doanh nghiệp; Âm dương tam tài và ngũ hành trong khoa học dự báo chu kỳ vận hạn và chiến lược kinh doanh; Kinh doanh trong năm 2014 như thế nào cho hợp phong thủy?... Từ những kiến thức đó, GS-TS. Đỗ Hoàng Toàn cũng sẽ hướng dẫn người FPT ra quyết định trong trường hợp thiếu thông tin theo các quy tắc của phong thủy.

Phong thủy là bộ môn khoa học nghiên cứu về sự ảnh hưởng của môi trường, cảnh quan thiên nhiên và các yếu tố địa lý xung quanh đến cuộc sống của con người. Nghiên cứu phong thủy giúp duy trì sự hài hòa, cân bằng và mang đến cuộc sống khỏe mạnh, sung túc. Do vậy, phong thủy được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Phong thủy ngày nay có ý nghĩa thực tiễn trong đời sống nói chung và quản trị kinh doanh nói riêng. Những kiến thức về phong thủy thường được áp dụng trong việc bài trí văn phòng, cửa hàng, xây đựng ê kíp làm việc, xây dựng chiến lược marketing… Thông qua việc thực hành phong thủy sẽ giúp tạo ra một không gian sống tốt, hài hòa và tự nhiên hơn. Từ đó con người cảm thấy được bình an, thoải mái, viên mãn, tạo động lực giúp họ làm việc tốt, thành đạt, giàu có và hạnh phúc hơn.

Chương trình sẽ diễn ra từ 18h đến 20h ngày 12/2, tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội). Để tham dự, người FPT có thể đăng ký tại đây trước 17h ngày 11/2.

Ông Đỗ Hoàng Toàn - nguyên Trưởng khoa Khoa học Quản lý ĐH Kinh tế Quốc dân, là chủ biên và đồng chủ biên của 24 cuốn sách về khoa học quản lý, dịch học như Giáo trình Lý thuyết nhận dạng và ứng dụng trong quản lý, Giáo trình Quản lý học Kinh tế Quốc dân … Ông đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Giáo sư, Nhà giáo ưu tú, Huân chương lao động hạng 2. Ông đã tham gia đào tạo và tư vấn tại nhiều tập đoàn, công ty lớn như Vietnam Airlines, Viettel, MobiFone, Hoà Phát, Bảo Việt, AAA, PVC…

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()