Chúng ta

Đầu xuân nói chuyện phong thủy

Thứ bảy, 8/2/2014 | 09:49 GMT+7

Trong chương trình FLI Club tháng 2, CBNV FPT sẽ có cơ hội tìm hiểu những kiến thức cơ bản về phong thủy năm Giáp Ngọ để có một năm mới "Mã đáo thành công".
> Tìm hiểu về Tết Việt với chuyên gia đầu ngành

Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày, mọi người lại tất bật trở về với những lo toan bộn bề của cuộc sống thường nhật. Một năm mới thuận lợi, tốt lành là điều ai cũng quan tâm. Để có được điều đó, người Á Đông rất coi trọng vấn đề phong thủy.

Trong cuộc sống, vận dụng thuật phong thủy chính là kết hợp hài hòa các điều kiện để cải tạo môi trường sinh sống trở nên tốt đẹp hơn. Cái đích cuối cùng mà phong thủy hướng tới là "Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa", giúp con người vận hành và hòa hợp với quy luật của tự nhiên.

Vậy làm sao để có những kiến thức đúng đắn và ứng dụng thật tốt phong thủy trong quản trị và kinh doanh năm mới? Câu hỏi này sẽ được chuyên gia Phong thủy - Dịch học, GS. TS Đỗ Hoàng Toàn, giải đáp trong buổi giao lưu, chia sẻ của FLI Club tháng 2 diễn ra từ 18h đến 20h ngày 12/2, tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội).

a

Chuyên gia Phong thủy - Dịch học sẽ chia sẻ những kiến thức bổ ích về phong thủy để người FPT có một năm mới "Mã đáo thành công".

Với sự tham gia chia sẻ của khách mời là chuyên gia có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo về khoa học quản lý, dịch học và phong thủy, buổi sinh hoạt FLI Club đầu tiên của năm Giáp Ngọ hứa hẹn sẽ mang đến cho người FPT những kiến thức bổ ích về phong thủy, biết được những điều cần lưu ý trong năm 2014 để có một năm mới thịnh vượng và thành công.

Để tham dự chương trình, người FPT có thể đăng ký tại đây trước 17h ngày 11/2.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()