Chúng ta

Phát hành 1.100 vé dự lễ kỷ niệm 10 năm FPT Đà Nẵng

Thứ năm, 7/8/2014 | 12:22 GMT+7

Mỗi vé vào cửa có kèm một mã trúng thưởng và người tham dự chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.
> FPT Đà Nẵng sắp tròn 10 tuổi

Lễ kỷ niệm 10 năm là dịp đặc biệt của người FPT Đà Nẵng. BTC mong muốn mang đến một chương trình đáng nhớ, ghi lại dấu ấn tốt đẹp với cán bộ nhân viên, từ đó thêm yêu công ty và gắn bó.

a

1.100 tấm vé dành cho CBNV FPT Đà Nẵng. Ảnh: Hoàng Sơn.

Theo chị Đinh Vân Nam, Chánh Văn phòng FPT, do số lượng chỗ ngồi tại địa điểm tổ chức sự kiện có hạn, BTC phát hành vé nhằm đảm bảo nhân viên khi đến với chương trình đều có chỗ ngồi. Bên cạnh đó, mỗi vé vào cửa có kèm một mã trúng thưởng. Cuối chương trình, BTC sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng và nhân viên tham dự có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

CBNV muốn có vé tham gia chương trình có thể đăng ký với bộ phận Nhân sự của đơn vị. BTC sẽ dựa trên số lượng nhân viên và nhu cầu của các đơn vị tại Đà Nẵng để phân bổ số lượng hợp lý. 

a

Không gian làm việc của CBNV FPT Software Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Số lượng nhân viên ở Đà Nẵng hơn 2.000 người nên với lượng vé phát hành là 1.100 không thể đủ vé cho tất cả mọi người. "BTC kêu gọi những ai đã có vé mà thay đổi kế hoạch cá nhân không thể tham dự thì chuyển lại vé cho nhân sự đơn vị để có thể phát lại vé cho các đồng nghiệp khác", chị Nam cho hay.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 19h ngày 12/8 tới tại Nhà hát Trưng Vương. Dự kiến có khoảng 100 khách mời, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và 1.100 CBNV FPT Đà Nẵng sẽ tham dự buổi lễ.

Chương trình cũng sẽ tôn vinh các cá nhân có đóng góp lớn cho FPT Đà Nẵng từ những ngày đầu thành lập. Ngoài ra, người FPT được nghe những ý kiến chia sẻ, đóng góp, động viên từ lãnh đạo thành phố và các khách hàng, đối tác quan trọng.

FPT Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2004 với 22 người. Giám đốc đầu tiên là anh Hoàng Minh Châu.

Sau một thập kỷ phát triển, FPT Đà Nẵng và miền Trung hiện có khoảng 3.000 CBNV làm việc tại các đơn vị thành viên, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT Securities, FPT City...

Không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, FPT Đà Nẵng đã đóng góp vào doanh thu tập đoàn mỗi năm cả nghìn tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận bình quân tương ứng trong hai năm trở lại đây là trên 30% một năm. Năm 2014, FPT dự kiến doanh thu tại khu vực miền Trung sẽ đạt 2.800 tỷ đồng.

FPT Đà Nẵng cũng trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()