Chúng ta

FPT Đà Nẵng sắp tròn 10 tuổi

Thứ tư, 30/7/2014 | 12:23 GMT+7

Gần 3.000 CBNV đang làm việc tại FPT Đà Nẵng và miền Trung sẽ đón chào lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của "Cậu tư" FPT tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, vào hồi 19h ngày 12/8 tới.
> Chuyện Đà Nẵng

Hiện BTC đã lên kế hoạch và kịch bản chi tiết cho buổi lễ, đồng thời tiến hành tập dượt. Dự kiến, trong dịp sinh nhật lần này, FPT Đà Nẵng sẽ đón nhận bằng khen của UBND TP Đà Nẵng vì những đóng góp cho ngành CNTT tại thủ phủ miền Trung.

Tòa nhà FPT Đà Nẵng

Tòa nhà FPT Đà Nẵng hiện có gần 2.000 CBNV đang làm việc. Ảnh: S.T.

FPT Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2004 với 22 người. Giám đốc đầu tiên là anh Hoàng Minh Châu.

Sau một thập kỷ phát triển, FPT Đà Nẵng và miền Trung hiện có khoảng 3.000 CBNV làm việc tại các đơn vị thành viên, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT Securities, FPT City...

Không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, FPT Đà Nẵng đã đóng góp vào doanh thu tập đoàn mỗi năm cả nghìn tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận bình quân tương ứng trong hai năm trở lại đây là trên 30% một năm. Năm 2014, FPT dự kiến doanh thu tại khu vực miền Trung sẽ đạt 2.800 tỷ đồng.

FPT Đà Nẵng cũng trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Thanh Nga

Ý kiến

()