Chúng ta

Nhiều đơn vị ở FPT HCM phát xong đồng phục

Thứ năm, 29/8/2013 | 08:58 GMT+7

Trừ FPT Telecom, các đơn vị tại TP HCM đã phát đồng phục cho CBNV nhân Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ".
> Gần 15.400 áo đồng phục FPT 25 năm dành cho CBNV

Theo anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Trưởng phòng Hành chính FPT Telecom, sau dịp nghỉ lễ 2/9, đơn vị sẽ phát đồng phục cho CBNV tại TP HCM và các chi nhánh phía Nam.

Tại FPT Online, sáng ngày 28/8, khối Game là đơn vị cuối cùng nhận áo. "Khoảng 700 áo đã được các khối phát tận tay CBNV". Theo chị Nguyễn Thị Hồng Vân, Phòng Nhân sự FPT Online, áo mặc vừa, chất liệu mát và "màu rất nổi bật".

FPT Software HCM cũng đã hoàn tất việc phát áo trong hai ngày 27-28/8. Riêng FPT IS HCM, hơn 700 áo đã được các đơn vị thành viên phát từ tuần trước.

Năm nay, FPT may 15.380 áo đồng phục cho CBNV nhân dịp Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ". Chất liệu vải được lựa chọn là pique (cá sấu) có ưu điểm gai nhỏ, mịn, chất co giãn tốt, mát, áo phẳng và giữ dáng lâu.

Mẫu áo đồng phục này sẽ được sử dụng trong vòng ít nhất 3 năm với yêu cầu: Màu sắc, kiểu dáng giữ nguyên, chất liệu có thể thay đổi, mặt sau lưng có thể được thay đổi thiết kế cho phù hợp với thông điệp từng năm. Thiết kế (nếu có) phải được sự xem xét của Ban Truyền thông FPT.

Cùng xem người FPT HCM mặc áo cam đi làm:

d

Chị Nguyễn Hồng Anh, Cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Online, chia áo để phát về các đơn vị.

d

Chất liệu vải được lựa chọn là pique (cá sấu) có ưu điểm gai nhỏ, mịn, chất co giãn tốt, mát, áo phẳng và giữ dáng lâu.

d

Phóng viên Xuân Huy, VnExpress, đang lựa size áo.

d

Anh Phan Công Huấn, FPT Online, hào hứng với áo mới.

d

Chị Nguyễn Thị Hồng Vân, Phòng Nhân sự FPT Online, là một trong những người đầu tiên của công ty mặc áo mới đi làm. "Áo mặc vừa, chất liệu mát và 'màu rất nổi bật'".

d

Nhóm CBNV nữ FPT HO HCM trong đồng phục mới. Ảnh: Dũng "Coli".

d

Tập thể FPT HO HCM pose hình vói áo mới. Ảnh: Dũng "Coli".

Na Vy

Ý kiến

()