Chúng ta

Gần 15.400 áo đồng phục FPT 25 năm dành cho CBNV

Thứ tư, 28/8/2013 | 11:44 GMT+7

Cuối tháng 8, tập đoàn phát gần 15.400 áo đồng phục cho các công ty thành viên để chuẩn bị cho dịp mừng sinh nhật 13/9.
> 'Cùng màu áo, chung khát vọng' / Đồng phục toàn tập đoàn phải cùng màu / Toàn tập đoàn sẽ mặc áo đồng phục màu cam dịp 13/9

Năm nay, FPT may 15.380 áo đồng phục cho CBNV nhân sự Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ". Chất liệu vải được lựa chọn là pique (cá sấu) có ưu điểm gai nhỏ, mịn, chất co giãn tốt, mát, áo phẳng và giữ dáng lâu.

a

Cuối tháng 8, tập đoàn bắt đầu phát gần 15.400 áo đồng phục về đơn vị và công thành viên để chuẩn bị cho dịp mừng sinh nhật 13/9. Ảnh: Lưu Vân.

Theo chị Đinh Vân Nam, Chánh Văn phòng FPT, việc phát áo đồng phục về các đơn vị được tiến hành từ ngày 26 đến 28/8. Tuy nhiên, một số địa điểm ở TP HCM và Hà Nội phát sớm trong ngày 23-24/8.

Áo đồng phục được phát theo địa chỉ các công ty ở ba miền, trong đó, Hà Nội có 7 điểm, Đà Nẵng 5 điểm và TP HCM có nhiều điểm nhất với 9 điểm. "Tất cả các đơn vị đều nhờ đầu mối tập đoàn may áo từ nhà cung ứng chung", chị Nam cho biết.

Ban đầu, dự định cả tập đoàn sẽ mặc cùng mẫu áo và khác màu. Tuy nhiên, theo định hướng OneFPT và đảm bảo hình ảnh nhất quán trong các sự kiện chung và liên đơn vị, TGĐ FPT đã ký quyết định tất cả các đơn vị trong toàn FPT sử dụng chung mẫu và màu áo đồng phục.

Mẫu áo đồng phục này sẽ được sử dụng trong vòng ít nhất 3 năm với yêu cầu: Màu sắc, kiểu dáng giữ nguyên, chất liệu có thể thay đổi, mặt sau lưng có thể được thay đổi thiết kế cho phù hợp với thông điệp từng năm. Thiết kế (nếu có) phải được sự xem xét của Ban Truyền thông FPT.

Lưu Vân

Ý kiến

()