Chúng ta

Nhân viên FPT ủng hộ một ngày lương cho miền Trung

Thứ bảy, 19/10/2013 | 12:18 GMT+7

Công đoàn và Ban lãnh đạo FPT vừa kêu gọi CBNV với tinh thần tương thân tương ái dành một ngày lương thiện nguyện để chia sẻ gánh nặng với đồng bào miền Trung.
> FPT chung tay ủng hộ miền Trung

a

Nhiều căn nhà bị tốc mái và hư hại nặng sau bão. Ảnh: S.T.

Hiện, rất nhiều cá nhân và tập thể đã thể hiện tấm lòng của mình bằng cách gửi tiền ủng hộ. Đặc biệt, riêng FPT HO HCM đã chuyển một ngày lương của CBNV về quỹ của chương trình.

Trước đó, ngày 16/10, chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội (CSR) của tập đoàn, đã gửi thư tới toàn thể CBNV nhằm kêu gọi sự đóng góp cho khúc ruột miền Trung.

CBNV có thể trực tiếp ủng hộ tiền mặt về tài khoản số 00001313.333 tại Tienphong Bank Hà Nội với nội dung "Ủng hộ cho đồng bào miền Trung" hoặc có thể quyên góp tiền, quà tặng thông qua Tổng hội, Công đoàn các đơn vị thành viên đến hết ngày 30/10. Ngoài ra, có thể ủng hộ vật dụng như máy tính, sách vở, quần áo, dụng cụ học tập...

Dự kiến, thời gian tới, BTC sẽ trao hai tủ sách và quà tặng cho tỉnh Hà Tĩnh, 6 tủ sách và quà cho tỉnh Nghệ An, Quảng Nam. Riêng tỉnh Quảng Bình, địa phương bị thiệt hại nặng nề sau bão, sẽ nhận được 5 tủ sách và quà.

Trước đó, chương trình “ Chung tay góp sách - Chắp cánh ước mơ” đã được tập đoàn phát động hồi tháng 3. Đến nay, người FPT đã quyên góp và trao tặng được 12 tủ sách (khoảng 12.000 quyển sách) cho các trường khó khăn với hơn 3.000 học sinh được hưởng lợi.

Đồng Bằng

Ý kiến

()