Chúng ta

Nhận sách quyên góp từ ngày 13/3

Chủ nhật, 10/3/2013 | 10:03 GMT+7

Ngay trong ngày phát động chương trình vào 13/3 tới, mỗi CBNV trong toàn tập đoàn có thể mang sách đến công ty để quyên góp.
> Quyên góp sách cho sự kiện FPT Vì cộng đồng 13/3

Các loại sách được khuyến khích quyên góp gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, sách khoa học, lịch sử, tranh truyện, truyện sáng tác dành cho thiếu nhi. Những cuốn sách tâm lý giáo dục như hạt giống tâm hồn, sách báo, tạp chí... đều có thể ủng hộ.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

CBNV tại các đơn vị không có điều kiện tham gia chương trình phát độn, vẫn có thể đóng góp sách cho BTC, bằng việc đăng ký với cán bộ tổng hội các đơn vị. Tại Hà Nội, CBNV có thể liên hệ Đỗ Thị Mai, email MaiDT@fpt.com.vn, để đươc hỗ trợ.

Ngoài sách, người FPT có thể quyên góp tài chính bằng cách mua các sticker tượng trưng cành, lá, hoa cho cây thiện nguyện, sẽ được BTC trưng bày trong ngày phát động. Số tiền quyên góp sẽ được BTC cập nhật và dành để mua sách cho dự án.

Là dự án thiện nguyện của cả năm, chương trình quyên góp sách sẽ được kéo dài từ tháng 3/2013 đến tháng 3/2014.

Từ năm 2012, để các hoạt động thiện nguyện đi vào chiều sâu, FPT sẽ lựa chọn một đối tượng duy nhất để thực hiện quyên góp ủng hộ. Theo đó, chủ đề của sự kiện FPT Vì cộng đồng 2013 là quyên góp sách, theo ý tưởng của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình.

Theo Giám đốc FPT HCM Trương Thanh Thanh, năm 2013, FPT vẫn xác định giáo dục và công nghệ là hai lĩnh vực trọng tâm trong các hoạt động CSR. Bởi vậy, việc chọn chủ đề giáo dục thay cho chủ đề  bệnh nhân ung thư năm 2012 cũng nằm trong định hướng này.

Thanh Nga

Ý kiến

()