Chúng ta

Ngày Phụ huynh 'mở cửa' tự do

Thứ sáu, 23/11/2012 | 11:10 GMT+7

Tất cả phụ huynh và CBNV đến tham dự Ngày Phụ huynh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) đều được vào cửa tự do.
> Món quà đặc biệt từ phụ huynh

Phụ huynh và gia đình có thể vào cửa tự do. Ảnh: Internet.

Phụ huynh và gia đình có thể vào cửa tự do. Ảnh: Internet.

Theo Ban tổ chức, mọi đối tượng, kể cả trẻ em đều có thể tham gia mà không cần mang theo thẻ hay giấy mời. Dự kiến, Ngày Phụ huynh tại Hà Nội (ngày 24/11) thu hút khoảng 1.500 người.

Theo sáng kiến của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, Ngày Phụ huynh năm nay tại Hà Nội sẽ mời cả gia đình CBNV tham dự. “Ban Lãnh đạo FPT Software mong muốn, gia đình, vợ chồng, con cái CBNV cùng tham dự để hòa chung không khí trang trọng, đầm ấm của ngày hội lớn này và đến thăm nơi làm việc của vợ chồng, bố mẹ mình”, anh Tiến chia sẻ.

Hiện tại, Thẻ Phụ huynh đã được phát tới tận tay CBNV để chuyển về cho phụ huynh. Chiếc thẻ này chỉ mang tính hướng dẫn thông tin chương trình. BTC cũng đã sắp xếp xe buýt để ưu tiên đưa đón các bậc phụ huynh từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia đến các tòa nhà và ngược lại.

Ngày Phụ huynh là hoạt động văn hóa truyền thống của FPT Software, được tổ chức từ năm 2006. Năm nay, Ngày Phụ huynh được diễn ra ở ba thành phố: Hà Nội (ngày 24/11), Đà Nẵng (7/12) và TP HCM (9/12).

Chương trình bao gồm hai nội dung chính là phần lễ chính diễn ra tại hội trường và phần mời phụ huynh đến thăm nơi làm việc của con em mình.

Tại hội trường, các phụ huynh sẽ được nghe báo cáo của Ban lãnh đạo về hoạt động của công ty và tham gia chương trình văn hóa do phụ huynh và nhân viên FPT Software thực hiện.

Tại nơi làm việc của các con, phụ huynh sẽ giao lưu với lãnh đạo đơn vị, dự tiệc trà và nhận quà lưu niệm của chương trình. Các đơn vị trực thuộc FPT Software đã lên kịch bản chi tiết để đón tiếp phụ huynh tại các khoang làm việc. Một số đơn vị trang trí văn phòng, triển lãm, tổ chức cho phụ huynh đi ăn trưa, chuẩn bị trang phục kimono cho phụ huynh chụp ảnh…

BTC mong muốn đón tiếp khoảng 5.000 người gồm cả phụ huynh và gia đình CBNV trên cả ba miền tham dự chương trình.

Cẩm Anh

Ý kiến

()