Chúng ta

Mở triển lãm về TGĐ Trương Gia Bình

Thứ bảy, 5/1/2013 | 10:45 GMT+7

Nhằm khắc họa vai trò và vị trí quan trọng của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình trong việc thành lập, điều hành, lãnh đạo FPT trở thành tập đoàn CNTT-VT hàng đầu Việt Nam, Bảo tàng FPT tổ chức triển lãm tại sảnh tầng 0, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Trang trọng lễ ra mắt Dự án Bảo tàng FPT

a

Hơn 100 hình ảnh, tài liệu, hiện vật được trưng bày, giới thiệu về anh Trương Gia Bình. Ảnh: S.T.

Từ ngày 2/1, triển lãm mang tên "Chủ tịch HĐQT - TGĐ FPT Trương Gia Bình" trưng bày hơn 100 hình ảnh, tài liệu, hiện vật với các nội dung: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước với FPT; Chủ tịch HĐQT – TGĐ Trương Gia Bình trong bối cảnh hợp tác Kinh tế - Quốc tế, Chủ tịch HĐQT - TGĐ Trương Gia Bình cùng “Nhịp FPT” (Văn hóa - Thể thao), Tuyển tập bài viết, nói chuyện của anh trong hơn 24 năm qua.

Đại diện dự án bảo tàng mong muốn, thông qua triển lãm, CBNV trong tập đoàn sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống của “người thuyền trưởng”, những giá trị mong muốn của anh với sự phát triển hưng thịnh, trường tồn của FPT.

Trong giai đoạn tới, Dự án Bảo tàng FPT tiếp tục vận động CBNV trong toàn tập đoàn hiến tặng những tài liệu, hiện vật có giá trị, ý nghĩa cho Dự án. Đồng thời tiếp tục hoàn thiện Quy chế tổ chức và hoạt động của Bảo tàng FPT; Xúc tiến việc xin đất duyệt thiết kế xây dựng Bảo tàng trên Hòa Lạc.

Kể từ khi ra mắt vào trung tuần tháng 9, đây là lần đầu tiên Dự án Bảo tàng FPT thay đổi chủ đề.

Dự án Bảo tàng FPT  là một trong những chương trình phát triển văn hóa thuộc Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, được FPT phê duyệt từ năm 2011.

Trong giai đoạn đầu, Bảo tàng FPT sẽ sưu tập, bảo quản, trưng bày, giới thiệu các nguồn sử liệu để phản ánh quá trình phát triển, hình thành, các thành tựu, văn hóa, con người FPT thông qua những tài liệu bằng giấy, phim, ảnh, tranh vẽ, băng từ, poster, các hiện vật....

Các CBNV hiến tặng hiện vật cho Bảo tàng có thể gặp chị Vũ Thanh Hải, Quản trị Dự án Bảo tàng FPT, hoặc e-mail về địa chỉ HaiVT@fpt.com.vn hoặc ThuNK2@fpt.com.vn ” sẽ có người trong dự án Bảo tàng đến tận nơi đón nhận. FUN sẽ vinh danh những CBNV có đóng góp tài liệu, hiện vật cho Bảo tàng.

Thu Nguyên

Ý kiến

()