Chúng ta

Lễ tân niên đa sắc màu của FPT Retail Hà Nội

Thứ năm, 13/2/2014 | 14:02 GMT+7

Gần 500 nhân viên bán lẻ đã hòa mình vào không khí của buổi lễ tân niên và làm nên những khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc đầu xuân của FPT Retail diễn ra tối ngày 12/2.
> Hơn 500 nhân viên bán lẻ dự tiệc tân niên

a

Liên khúc xuân do các cô gái xinh đẹp của Đoàn văn công biểu diễn đã hâm nóng không khí lễ tân niên của FPT Retail diễn ra tối qua (12/2) tại Trung tâm Diamond Palace, 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

a

Chị Trịnh Hoa Giang - Phó TGĐ FPT Retail, cùng các lãnh đạo công ty khui sâm panh khai tiệc, với lời chúc cho năm mới "Mã đáo thành công - An khang thịnh vượng".

a

Giây phút được mong đợi nhất là phần tôn vinh các cá nhân xuất sắc.

a

Năm nay, FPT Retail Hà Nội vinh danh 51 cá nhân xuất sắc khu vực miền Bắc đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty trong năm qua. Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà và chị Hoa Giang đại diện Ban lãnh đạo trao thưởng đợt 1 cho 9 nhân viên đầu tiên.

a

Nhiều CBNV đã từ các tỉnh xa như Yên Bái, Phú Thọ, Hải Phòng, Ninh Bình... về nhận thưởng. Giọng đọc hài hước của MC khi xướng tên từng cá nhân lên nhận giải đã mang lại không khí vui vẻ, sôi động.

a

"Thật xúc động và tự hào khi những đóng góp suốt một năm qua đã được công ty ghi nhận. Đây sẽ là động lực cho tôi cố gắng làm việc tốt hơn nữa", chị Dương Hải Yến (thứ hai từ trái sang), Quản lý Shop 15 Điện Biên, Yên Bái, chia sẻ.

a

Mỗi nhân viên đều nhận được bằng khen, quà kỷ niệm và phần thưởng bằng tiền mặt.

a

Đặc biệt, mỗi cá nhân xuất sắc còn được chị Chu Thanh Hà lì xì tờ 2 USD để lấy may dịp năm mới.

a

Màn tổng kết ấn tượng bằng thơ của chị Trịnh Hoa Giang với phần múa "yểm trợ" của vũ đoàn "cây nhà lá vườn" tạo nên nét khác lạ, hấp dẫn. Những tràng pháo tay của CBNV liên tục vang lên cổ vũ cho tinh thần cho tiết mục độc đáo này.

a

Ban lãnh đạo nâng ly khai tiệc cùng chúc cho một năm mới thắng lợi, thành công.

dsc4245-a-299944-1413018181.jpg

Anh Trương Gia Bình xuất hiện đã hâm nóng bầu không khí buổi lễ với những bài hát STCo sôi động, hài hước.

dsc4256-a-360522-1413018181.jpg

Phần bốc thăm may mắn với hệ thống giải thưởng hấp dẫn như điện thoại, máy tinh bảng, lò vi sóng, tiền mặt... khiến nhiều nhân viên thích thú.

dsc4262-a-310647-1413018181.jpg

Hầu hết CBNV FPT Retail đều ấn tượng với không khí đầm ấm đầu xuân và những tiết mục, trò chơi thú vị trong bữa tiệc tân niên.

Nguyễn Nhàn
Ảnh: Nguyên Anh

Ý kiến

()