Chúng ta

Hơn 500 nhân viên bán lẻ dự tiệc tân niên

Thứ tư, 12/2/2014 | 09:28 GMT+7

Buổi lễ là dịp đặc biệt trong năm khi 534 CBNV làm việc tại hệ thống cửa hàng bán lẻ FPT Shop, F.Studio by FPT và khối Văn phòng của FPT Retail sẽ được nghỉ làm từ 18h hôm nay (ngày 12/2) để tham dự buổi tiệc.
> FPT Retail HCM tổ chức lễ hội tân niên

Sự kiện sẽ được tổ chức từ 19h đến 23h tại Trung tâm Diamond Palace, 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Do đặc thù của ngành hàng bán lẻ, hệ thống cửa hàng của FPT Retail vẫn hoạt động tích cực trong dịp Tết. Sau một năm làm việc vất vả, bữa tiệc tân niên là dịp gặp mặt đầu xuân dành cho các lãnh đạo và CBNV nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013, định hướng phát triển năm mới, cùng nhau đi đến thắng lợi.

a

Tiệc tân niên sẽ diễn ra tối ngày 12/2 tới tại Hà Nội và TP HCM. Ảnh: C.T.

Tham sự sự kiện tại Hà Nội có lãnh đạo tập đoàn gồm: Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, TGĐ Bùi Quang Ngọc, Phó TGĐ Nguyễn Thế Phương, Phó TGĐ Chu Thanh Hà và GĐ Công nghệ Nguyễn Lâm Phương.

Đặc biệt, trong dịp này, FPT Retail Hà Nội cũng sẽ tôn vinh 51 cá nhân xuất sắc khu vực miền Bắc đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty trong năm qua.

Ngoài ra, BTC cũng tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Liên khúc chào xuân, tiết mục nhảy trên nền nhạc "Con bướm xuân", vở kịch "Giấc mộng xuân"... Bên cạnh đó còn có các gameshow vui nhộn, phần bốc thăm may mắn, hát karaoke dành cho người tham dự.

Cùng thời điểm này, FPT Retail HCM cũng sẽ tổ chức gặp mặt các CBNV nhân dịp năm mới tại Trung tâm hội nghị 272, số 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()